Giải trí

Lệ Quyên gây sốt với thân hình không chút mỡ thừa, lấn át Hồ Ngọc Hà khi khoe vòng eo săn chắc

Lệ Quyên gây sốt với thân hình không chút mỡ thừa, lấn át Hồ Ngọc Hà khi khoe vòng eo săn chắc

Nhắc tới Lệ Quyên người ta sẽ nhớ ngay đến một nữ ca sĩ xinh đẹp với chất giọng đặc biệt. Cô thành công trên lĩnh vực nghệ thuật khi sở hữu nhiều bản hit khác nhau. Lệ Quyên còn gây chú ý với cuộc tình đổ vỡ cùng doanh nhân Đức Huy và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với hình ảnh 0% mỡ thừa.Cô nàng tự tin khoe dáng trước gương với thân hình săn chắc, mảnh mai nhưng vô cùng khỏe mạnh. Nữ ca sĩ mặc trang phục tập gym ôm sát cơ thể khoe trọn body trước ống kính. Có thể thấy, dáng của bà mẹ một con không có điểm nào để chê với tổng thể thanh mảnh, tay chân thon gọn, hàng xương quai xanh cực phẩm và điểm nhấn chính là vòng hai.

Lệ Quyên sở hữu thắt eo vô cùng đẹp và cơ bụng số 11 đáng ngưỡng mộ, đây là thành quả tập luyện chăm chỉ của cô suốt thời gian dài. Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những video tập gym cũng như cách ăn uống và lối sống khoa học lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, làn da trắng mịn nõn nà của giọng ca 40 tuổi cũng khiến dân tình phải xuýt xoa không ngừng. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên dù ở độ tứ tuần thế nhưng lại sở hữu vóc dáng đẹp và siêu chuẩn chẳng khác gì những cô gái ngưỡng tuổi đôi mươi.

Dù đã trải qua sinh nở và ở độ tuổi tứ tuần nhưng Lệ Quyên vẫn khiến nhiều chị em và đồng nghiệp phải dè chừng vì vóc dáng ngày càng thăng hạng. Nếu mang ra so sánh với Hồ Ngọc Hà, rất khó để có thể lựa chọn ai có thân hình săn chắc hơn vì mỗi người đều có điểm mạnh của bản thân.

 

Có thể thấy được Lệ Quyên có vóc dáng và làn da khiến nhiều chị em phải mơ ước. Cô nàng cũng thường xuyên bị bắt gặp qua camera thường với bạn trai Lâm Bảo Châu khi trên phố, từ đó thấy được nhan sắc của nữ ca sĩ vô cùng trẻ trung và năng động.

 

Vượt mặt Ngọc Trinh, Chi Pu táo bạo khoe dáng nuột nà chuẩn từng centimet với vòng eo ‘đồng hồ cát’

(Techz.vn) Chẳng kém cạnh đàn chị Ngọc Trinh, Chi Pu khiến dân tình đỏ mặt bởi loạt ảnh nóng bỏng cùng vòng 2 săn chắc đến ngỡ ngàng.