Giải trí

Lệ Quyên diện đồ hiệu sang chảnh, tất bật tập luyện cho Love Concert

Lệ Quyên diện đồ hiệu sang chảnh, tất bật tập luyện cho Love Concert

Cách đây không lâu, trên story Facebook cá nhân của nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải một số đoạn video thông báo cô và ekip, ban nhạc đang chuẩn bị tập luyện cho concert sắp tới.

c1-1675267307.jpg
 

Theo đó, Lệ Quyên chia sẻ: “Hôm nay buổi tập đầu tiên cho live show Love Concert ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngày 8/3. Bắt đầu làm việc thôi”, thông báo này khiến các fan hâm mộ và khán giả không khỏi hào hứng khi sắp được tai nghe, mắt thấy nữ ca sĩ gốc Hà Nội biểu diễn tại Hà Nội với loạt bài hát đình đám.

c2-1675267307.jpg
 

Trước đó, Lệ Quyên đã tổ chức họp báo với truyền thông về việc sẽ tái ngộ với khán giả Hà Nội ở “Lệ Quyên Love Concert” sau 2 năm live show “Người tình in concert 1- Lệ Quyên ft Người tình” thành công rực rỡ vào ngày 8/3/2021.

Trong buổi họp báo, ông Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch IB group Việt Nam chia sẻ: "Khi làm nghệ thuật chuyên nghiệp thì sự sáng tạo không có giới hạn về không gian, thời gian cũng như về số lượng, ý tưởng cho sản phẩm nghệ thuật. Sau "Người tình in Concert" số 1 mà Lệ Quyên mở màn được khán giả đón nhận nồng nhiệt, chúng tôi đã cùng nhau lập một kế hoạch dài hơn để mỗi năm sẽ có một live concert đặc biệt của Quyên dành tặng khán giả yêu mến mình".

c12-1675267307.jpg
 

Concert sắp tới ban đầu dự định sẽ tổ chức tại Nhà Hát Lớn nhưng sợ không đủ không gian cho khán giả nên ekip quyết định chuyển sang TTHNQG.

Mặc dù cô tự tay biên tập 90% nội dung ở các concert khác nhưng concert sắp tới sẽ được đạo diễn hình ảnh Thái Huân đã giúp đỡ rất nhiều về kịch bản, gợi ý cho cô những tác phẩm hay, nhạc sĩ Hoài Sa sẽ giúp bài hát hay hơn, khó hơn. Theo Báo điện tử Tuổi trẻ Thủ đô, Lệ Quyên bày tỏ: “Anh Hoài Sa ở đây rất hiền nhưng khi tập chương trình thì như dì ghẻ, sai một nốt là mắng tàn tệ, bắt người hát phải tư duy chứ không như một cái máy, tính kỷ luật cao, chưa ai dám mắng ca sĩ như anh Sa. Để có một đêm nhạc hay, tất cả mọi người từ thành viên ban nhạc đều phải là ngôi sao, chứ không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ, âm nhạc sexy lắm, không phải thùi thụi huỳnh huỵch là xong. Vì vây việc tính toán phối khí của anh Hoài Sa rất khó, việc Quyên đơn giản nhất là hát”.

c3-1675267307.jpg
 

Đêm nhạc Lệ Quyên Love Concert sẽ được tổ chức tại TTHNQG Mỹ Đình vào ngày 8/3 tới với các khách mời nổi tiếng gồm Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã và Mạnh Đồng, hứa hẹn mang lại những phút giây thăng hoa, đỉnh cao nhất tới khán giả.

Được biết, dự án âm nhạc mới nhất với tên gọi The Best Cover phần 1 được phát trên kênh Youtube cá nhân của nữ ca sĩ. Ngay khi MV được phát hành, nhiều khán giả đã không khỏi bày tỏ cảm xúc sau khi nghe chất giọng trời phú của cô. Đồng hành cùng Lệ Quyên là ban nhạc, điều đáng chú ý đó chính là cô gửi tặng cho khán giả những ca khúc được thu live trực tiếp theo phong cách mộc như: Ngày mai anh rời xa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Mong manh tình về, Xin lỗi. THE BEST COVER phần 2 khiến cư dân mạng thích thú. THE BEST COVER phần 2 được Lệ Quyên cover 3 ca khúc gồm: Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa và Mong Manh Tình Về.

 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ 'trợ lý đặc biệt', trên đời chỉ có 1 duy nhất

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến CĐM mê mẩn chỉ với đoạn clip ghi lại cảnh ‘trợ lý đặc biệt’ phục vụ vô cùng nhiệt tình.