Giải trí

Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi bị antifan mỉa mai sân si, nhỏ nhen

Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi bị antifan mỉa mai sân si, nhỏ nhen

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên đăng đàn bức xúc nói về việc một số người “vay mượn” bài viết nhưng không ghi nguồn. “Tớ rất thích và tôn trọng những người đặc biệt là phụ nữ chúng mình khi mượn status của ai đó up mà ghi rõ nguồn hoặc chỉ cần viết tắt ST(sưu tầm) cũng được.

Đơn giản đó là những người có tự trọng khi sử dụng chất xám của người khác. Nỗi lòng của tớ 1 trong những người hay bị mượn stt mà không được ghi tên”.

le-quyen-1675673282.jpg
 

Ngay sau khi chia sẻ, dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, động viên Lê Quyên. Thế nhưng một netizen cũng đã để lại lời nhận xét kém duyên: “hị này đang viên mãn có tất cả nhưng sao thấy sân si với đời từ những điều nhỏ nhặt quá vậy. Hoan hỉ lên chị ơi!".

Đáp lời bình luận kém duyên này, Lệ Quyên chia sẻ: "Ăn cắp chất xám lại được khen hay sao? Dùng từ sân si với chị là sai nhé. Sân si dành cho những kẻ ganh tỵ, nhỏ nhen, vô cớ động chạm người khác. Đây là quan điểm đúng về tư cách và tự trọng mỗi người chị chia sẻ để mọi người đọc và suy ngẫm, lấy cắp tư duy người khác không nên, em nhé. Còn nếu không đồng quan điểm cứ thoải mái thôi, cứ coppy rồi để thiên hạ nghĩ mình sâu sắc cũng được.

Thấy nhiều người đồng tình với em ha, khổ thế đấy, bởi người đi ăn cắp có lẽ nhiều hơn người bị ăn cắp nên bị động đến là thốn ngay, xong xiên xẹo bóp méo sự việc theo kiểu thảo mai, hoan với chả hỉ, bớt đi, nha nha".

le-quyen-1-1675673282.jpg
 

Có thể thấy, Lệ Quyên rất bức xúc khi những bài viết của mình liên tục bị lấy đăng ở mọi nơi nhưng không ghi rõ nguồn gốc. Cô cho rằng đây là hành động “ăn cắp”, vì vậy, không thể gọi cách cư xử của cô là “sân si” mà chỉ là nêu quan điểm cá nhân.

le-quyen-2-1675673407.jpg
 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lệ Quyên đáp trả antifan, trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần thẳng thắn nói lên quan điểm. Điều này có thể thấy 1 phần tính cách cá tính của “Nữ hoàng phòng trà”.

 

Lệ Quyên mỉa mai sâu cay 'ai đó' cố tình 'mượn' 1 thứ của mình mà không xin phép

Những chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.