Giải trí

Lộc Fuho trở thành tân CEO công ty xây dựng gây sốt CĐM

Lộc Fuho trở thành tân CEO công ty xây dựng gây sốt CĐM

Mới đây, mạng xã hội dần dần chia sẻ hình ảnh Lộc Fuho check in tại 1 địa điểm có tên Công ty TNHH Xây dựng Lộc Fuho. Theo điều tra của nhiều netizen, Lộc Fuho đã chính thức thành lập công ty xây dựng và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 1/2/2023. Công ty của anh được đặt tại huyện Phù Cát, Bình Định cũng là quê nhà của anh.

loc-fuho-1675590591.jpg
 

Trước thông tin này, nhiều người gửi lời chúc mừng không ngớt đến Lộc Fuho.

Lộc Fuho sinh năm 1994, sinh ra trong 1 gia đình khó khăn, anh đã phải sớm đi làm phụ hồ để nuôi bản thân và em gái. Nắm bắt được thời thế, anh nổi lên trên mạng xã hội với những clip về đời sống thợ xây. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên "mở lớp" livestream dạy đóng gạch, trộn vữa thu hút lượng người xem khổng lồ.

loc-fuho-1-1675590681.jpg

Hiện tại, kênh Youtube của Lộc Fuho đã cán mốc hơn 1,6 triệu người đăng kí, tài khoản Tiktok có 2,2 triệu người theo dõi, 1 con số “khủng” mang lại nguồn thu nhập ổn định cho anh. Bên cạnh đó, các hợp đồng quảng cáo cũng giúp Lộc Fuho thu được nhiều tiền hoa hồng.

loc-fuho-2-1675590679.jpeg
 

Chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn nổi lên trên mạng xã hội, cuộc sống của Lộc Fuho đã thay đổi 180 độ. Anh có vợ đẹp, con ngoan, có thể tự xây nhà khang trang cho gia đình nhỏ của mình, thêm vào đó anh cũng sắm 1 chiếc ô tô gần 700 triệu đồng để phục vụ đi lại. Có đầy đủ thế nhưng Lộc Fuho vẫn rất giản dị, đây cũng là lý do dân tình yêu mến Lộc Fuho.

 

Bị chỉ trích ‘làm màu’ khi giúp đỡ gia đình bé trai bị rơi trụ bê tông, Lộc Fuho nói thẳng 1 câu

(Techz.vn) Dù có hành động tích cực, Lộc Fuho vẫn bị chỉ trích rất nhiều khi đăng tải hình ảnh giúp đỡ gia đình bé trai 10 tuổi bị rơi xuống trụ bê tông.