Giải trí

Lệ Quyên có nguy cơ chạm mặt tình trẻ tin đồn của chồng cũ ở vị trí không ai ngờ khiến CĐM xôn xao

Lệ Quyên có nguy cơ chạm mặt tình trẻ tin đồn của chồng cũ ở vị trí không ai ngờ khiến CĐM xôn xao

Bên cạnh sự nghiệp nổi tiếng, cuộc sống riêng tư của Lệ Quyên cũng được khán giả quan tâm chú ý. Về cuộc ly hôn với doanh nhân Đức Huy, đến nay cả hai vẫn chưa có một giải thích thỏa đáng. Mới đây, sau khi “nữ hoàng phòng trà” xác nhận ngồi ghế giám khảo Miss World Việt Nam 2022, Người đẹp Cẩm Đan (người từng vướng vào nghi vấn hẹn hò chồng cũ nữ danh ca) được cư dân mạng không ngừng réo tên.

Càng vào thời điểm sát nút, những danh tính giám khảo của Miss World Việt Nam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 nhận được sự quan tâm lớn của các fan sắc đẹp trong nước, nhất là sau khi có thông tin nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong mùa giải năm nay. Chỉ sau vài giờ sau khi được ban tổ chức và đích thân “nữ hoàng phòng trà” xác nhận, không ít ý kiến trái chiều nảy ra xung quanh câu chuyện này.

 

Không chỉ vậy, xung quanh việc bàn tán Lệ Quyên là giám khảo năm nay, thì có người ngồi không cũng dính vào lùm xùm. Theo đó trên các diễn đàn mạng xã hội, người đẹp Cẩm Đan bất ngờ được réo gọi ghi danh gấp tại cuộc thi nhan sắc này. Thậm chí nhiều người còn hào hứng chờ đợi màn chạm mặt trực tiếp khi Lệ Quyên và Cẩm Đan trong vai trò giám khảo và thí sinh. 

Sở hữu gương mặt sắc lạnh nhưng không kém phần bí ẩn, quyến rũ, người đẹp Cẩm Đan với số đo ba vòng 83-64-92, người đẹp sinh năm 2002 này dễ dàng gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Sau khi buộc phải dừng chân ở Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 trong nhiều niềm tiếc nuối của khán giả. Bước ra khỏi cuộc thi, Cẩm Đan trở thành cái tên được săn đón đặc biệt, trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng”. 

Tài sắc nhưng cũng không kém phần thị phi, ở tuổi 20, Cẩm Đan từng khiến công chúng xôn xao khi vướng vào nghi vấn hẹn hò chồng cũ nữ ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù hai bên đã bỏ theo dõi nhau trên MXH và chồng cũ Lệ Quyên lại đang bị đồn thổi hẹn hò với Khánh My nhưng cũng không ít người “mượn gió bẻ măng” sự việc này.

Nhưng cũng chính từ mối quan hệ éo le đặc biệt này, cư dân mạng luôn “ưu ái” dành sự quan tâm chú ý tới hai người đẹp . Cách đây không lâu (23/12), khi cả hai cùng góp mặt trong một sự kiện thời trang. Khi đó, Cẩm Đan từng suýt ngã nhào trên đường catwalk, thái độ của “nữ hoàng phòng trà” cũng được bắt gọn. Theo clip, Lệ Quyên thậm chí không đoái hoài đến phần trình diễn của đàn em, bơ đẹp khi cô nàng xém ngã.

Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng đã được giải oan phần nào ở một góc máy khác. Theo đó, trong đoạn video được ghi lại, “nữ hoàng phòng trà” đang chăm chú chẳng rời mắt khi “tình trẻ tin đồn của doanh nhân Đức Huy” trình diễn. Lý giải về khoảnh khắc “bơ đẹp” kia, có thể đó chỉ là bị mất tập trung một chút mà thôi.

Một số netizen cho biết sau thành tích Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, chân dài An Giang còn phải rèn luyện catwalk nhiều nếu như muốn tiến sâu với các cuộc thi sắc đẹp. Hiện tại, việc nhiều người mong chờ Cẩm Đan ghi danh Miss World Việt Nam 2022  vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, không ít người mong chờ lời hồi đáp từ phía người đẹp này. 

Nếu như Cẩm Đan tham gia ghi danh chương trình này thì khán giả sẽ được chứng kiến 1 cuộc chạm mặt khá thú ví giữa Lệ Quyên và tình tin đồn của chồng cũ ở vị trí giám khảo và thí sinh.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên khoe vóc dáng nuột nà cạnh Lâm Bảo Châu, nhan sắc U40 gây choáng ngợp

(Techz.vn) Hình ảnh Lệ Quyên khoe vóc dáng U40 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng, nhan sắc của nữ hoàng phòng trà chiếm trọn spotlight khi đứng cạnh Lâm Bảo Châu.