Giải trí

U50 chưa có vợ con, Tiết Cương quyết tâm muốn kiếm bồ, MC Cát Tường liền muốn 'chốt đơn' trong năm?

U50 chưa có vợ con, Tiết Cương quyết tâm muốn kiếm bồ, MC Cát Tường liền muốn 'chốt đơn' trong năm?

Từng được mệnh danh là một người nghệ sĩ hào hoa, đa tình, dự định kết hôn nhưng không thành, nam nghệ sĩ Tiết Cương  quyết tâm đặt mục tiêu thoát ế trong năm mới vào đúng dịp Valentines.

Lên sóng đúng vào dịp Valentines, tại chương trình Suy nghĩ của tôi, MC Cát Tường gửi lời động viên tới những ai đang cô đơn đồng thời tâm sự về chuyện chủ động trong tình yêu. Cô chia sẻ: "Hôm nay là ngày lễ tình nhân 14/2, tôi chúc các cặp đôi trên thế giới này có được tình yêu bền vững, nắm tay nhau đi trên con đường dài. Những ai đang cô đơn như tôi và Tiết Cương cũng đừng nên nhụt chí, nghĩ mình ế.

Các bạn phải nhìn xung quanh mình rồi đi tìm tình yêu cho mình. Đôi lúc, tình yêu không phải duyên phận hay trời mang đến mà do chính bản thân mình tự tạo ra cơ hội cho mình."

Đồng hành tại chương trình cùng với Cát Tường là nghệ sĩ Tiết Cương. Tại đây, nam nghệ sĩ có những trải lòng về chuyện tình cảm lận đận của mình ở tuổi tứ tuần.

Ngay lập tức, MC đồng thời cũng là người bạn thân Cát Tường khuyên Tiết Cương cũng như những ai còn đang độc thân cần phải chủ động để theo đuổi tình yêu.

Ví dụ, Tiết Cương có thích một cô gái nào đó thì phải chủ động làm quen, tán tỉnh cô ấy, không thể nào cứ ngồi đợi ông trời ban cho cơ hội gặp cô ấy, như thế thì lâu lắm, xa vời quá.

Tiết Cương phải chủ động, đã yêu nhau là phải chủ động. Người ta không ngỏ lời thì mình phải tấn công, đẹp trai không bằng chai mặt.

Cựu MC ‘Bạn muốn hẹn hò’ cũng không ngần ngại chia sẻ về việc bản thân thuộc phái yếu nhưng luôn tự tạo cơ hội cho mình: "Tôi là con gái, phụ nữ nhưng cũng toàn phải tự tạo cơ hội cho mình chứ không ngồi yên đợi người ta đến tán tỉnh.

Nếu tôi có thích một anh nào, tôi sẽ đi tìm nhà anh đó cho biết, tìm hiểu cả giờ giấc anh ấy đi ra đường để canh đúng giờ đó giả bộ đi chợ qua. Nhiều lần đi chợ qua như thế, anh đó sẽ phải chú ý đến tôi.

Rồi đến một ngày, tôi chủ động tới đụng mặt anh đó để chào hỏi, làm quen. Bên ngoài, tôi làm bộ như đó là sự tình cờ nhưng thực ra sự tình cờ đó là sắp xếp của chính bản thân tôi."

Nữ MC cho biết trong tình yêu không hề có sự phân biệt, kể cả phái nữ cũng nên tự đứng lên, giành lấy hạnh phúc riêng cho bản thân mình: "Tôi không có gì xấu hổ về điều đó. Trong tình yêu, ai cũng được quyền tự tạo cơ hội cho chính mình và phải nắm bắt những cơ hội đó. Có như vậy mới tìm được một tình yêu đẹp. Cứ ngồi nhà than ế không bao giờ giải quyết được vấn đề gì.

Người xưa thường nói trâu đi tìm cọc nhưng bây giờ chúng ta không nên ngại việc cọc đi tìm trâu, tôi cũng thế. Trâu đi tìm cọc tức là trai đi tìm gái nhưng thời buổi bây giờ cứ ai thích trước thì tự tìm đến đối phương trước."

Không những vậy, cô còn lấy ví dụ trực tiếp về người bạn thích một anh hàng xóm nhưng mấy năm trời không dám nói với anh ấy nên cứ mãi yêu đơn phương như vậy. Đặt địa vị là Cát Tường, cô sẽ chủ động tự tạo cơ hội cho mình chứ không có ngồi chờ tình yêu đến.

Được Cát Tường động viên, Tiết Cương lúc đầu còn đánh mất tự tin, than thở tình duyên lận đận, không muốn nhắc tới ngày Valentine, nhưng sau đó cũng đã quyết tâm:

"Qua lời khuyên của Cát Tường, tôi nhận thấy mình đã 50 tuổi rồi mà vẫn ế nên phải tranh thủ, chủ động đi tìm người yêu, không thể cứ ngồi nhà bấm điện thoại than thở, thả thính. Tôi quyết chí năm nay phải có bồ, kiếm được bạn gái.

Tôi vừa nhìn thấy một cô gái đang đi trên cầu khỉ xong và tôi sẽ chủ động tới làm quen cô ấy".
Nhận thấy sự quyết tâm của người bạn thân, Cát Tường cũng bộc bạch với khán giả: "Tôi không dám nói năm nay phải có chồng nhưng chắc chắn sẽ quyết chí có bồ để Valentine năm sau không phải ngồi với ông Tiết Cương nói chuyện nhảm như thế này nữa".

 

Nổi đình nổi đám ở trong Nam, MC Cát Tường bị đàn em tiết lộ tài sản khủng, nhà trải dài ở Hà Nội?

(Techz.vn) Thấy MC Cát Tường quá phấn khích trước phố xá cũng như ẩm thực của Hà Nội, đàn em liền trêu đùa rằng đàn chị có khối tài sản khủng của Hà Nội.