Giải trí

Lệ Quyên bức xúc phản hồi khi bị chê bai trang phục

Lệ Quyên bức xúc phản hồi khi bị chê bai trang phục

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lệ Quyên hào hứng chia sẻ khoảnh khắc dạo phố ở trời Tây thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Le-quyern-buc-xuc-phan-hoi-khi-bi-che-bai-trang-phuc-1
Le-quyern-buc-xuc-phan-hoi-khi-bi-che-bai-trang-phuc-2
Le-quyern-buc-xuc-phan-hoi-khi-bi-che-bai-trang-phuc-3
Le-quyern-buc-xuc-phan-hoi-khi-bi-che-bai-trang-phuc-4

Trong shoot hình, Lệ Quyên diện cả cây đồ hiệu Prada tông xoẹt tông vừa cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Từ áo hai dây phối với chân váy vừa khoe được xương quai xanh gợi cảm lại tôn được vòng eo con kiến đáng mơ ước. Để bộ trang phục thêm nổi bật, Lệ Quyên kết hợp thêm mũ lưỡi trai, vòng cổ, giày đế bánh mì cùng túi xách hàng hiếm.

Không chỉ thế, nhan sắc tuổi 40 của bạn gái Lâm Bảo Châu cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ bạn bè và khán giả: “Style này hợp với nàng lắm lun”, “Xinh & chất nhé con bạn”, “Style rất khỏe và trẻ trung, 10 điểm cho Nữ hoàng”,...

Tuy nhiên, bên cạnh những lời “có cánh”, Lệ Quyên vẫn vấp phải một số lời chê bai, mỉa mai. Điển hình là một trang tin đã đăng tải bộ ảnh của nữ ca sĩ kèm theo lời nhận xét: “Đáng lẽ tổng thể có thể giúp Lệ Quyên sang chảnh hết nấc nếu chiếc chân váy da 10 triệu không quá nhàu nhĩ”.

Ngay khi đọc được những lời lẽ trên, “Nữ hoàng phòng vé” lập tức lên tiếng phản hồi với giọng điệu gay gắt: “Cười không nhặt được mồm bởi thành phần dốt nát kém hiểu biết lại nói to câu view rẻ tiền. Mà thôi thông cảm vì có được sờ vào cái váy đâu mà biết nó làm bằng chất liệu gì. Tự quyết định bằng da cơ. Bớt ngu và láo, xin gặp chị chị dạy cho vài kinh nghiệm và dạy cho sờ vào cái váy xem làm bằng gì nè. Hãm quá các bác ạ. 

Một tờ báo suốt ngày lăm le ai sở hở là cắn xé, toàn thông tin tiêu cực, khinh mà không thèm nói đâu. Không tha cho một ai cả. Nhiều nghệ sĩ bị lôi ra dìm hàng không thương tiếc, kiếm cơm cũng làm sao cho sạch mà nuốt chứ. Khiếp! Có liêm sỉ chừa mặt chị ra dùm nha”.

Le-quyen-buc-xuc-phan-hoi-khi-bi-che-bai-trang-phuc

Cách trả lời của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả. Đa số mọi người đều cho rằng cô nàng có cách phản ứng khá gay gắt nhưng vẫn phù hợp. Đây cũng không phải lần hiếm hoi nữ ca sĩ lên tiếng khi bị chê bai hay móc mỉa. 

 

Lệ Quyên thả dáng chuẩn đét dưới phố, khoe trọn bờ vai trắng nõn nà

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên mới đây đã khiến dân tình ngỡ ngàng trước những bức ảnh khoe vóc dáng 'đỉnh của chóp' dưới phố.