Giải trí

Lệ Quyên thả dáng chuẩn đét dưới phố, khoe trọn bờ vai trắng nõn nà

Lệ Quyên thả dáng chuẩn đét dưới phố, khoe trọn bờ vai trắng nõn nà

Mới đây, nữ ca sĩ đình đám Lệ Quyên đăng tải bài viết cùng những hình ảnh khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Theo đó, Lệ Quyên diện áo hai dây da để lộ bả vai thon gọn, xương quai xanh vô cùng quyến rũ, kết hợp cùng chiếc váy da hàng hiệu cực chất cùng phụ kiện mũ lưỡi trai, giày và túi Hermes sang chảnh.

Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên là những bình luận khen nức nở thân hình đẹp như mơ của bà mẹ 1 con: “Xuất sắc quá chị ơi; Luôn mê mẩn Lệ Quyên; Cây Prada sống mình ơi, tôi cũng thích Prada lắm!; Phong cách này hợp với chị lắm luôn; Tiểu thư con gái nhà ai đây ạ; Em xin vía trẻ đẹp xinh như chị với, thần tượng của em;…”.

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên đã khiến CĐM “nhức mắt” với bức ảnh khoe body và làn da đẹp không tỳ vết, nữ ca sĩ chia sẻ: “…Đáng tự hào cái body chứ hả. Cảm ơn Bo vì làn da không tỳ vết y chang thời con gái dù lúc mang bầu cũng khá to mà người nhỏ xíu, tớ thật sự quá may mắn nên tớ chăm da kỹ lắm, da tớ cả người 1 màu, cả một quá trình dài đó vì bình thường điều này rất khó đấy. Chào ngày mới cả nhà”.

Trước đó, Lệ Quyên chính thức công bố concert âm nhạc Lệ Quyên Love Concert sẽ diễn ra vào ngày 8/3/2023 tại buổi gặp gỡ giới truyền thông tại Hà Nội. Không chỉ thế, dự án mới nhất của nữ ca sĩ là THE BEST COVER phần 2 khiến cư dân mạng mê mẩn bởi giọng hát quá hay và truyền cẩm. THE BEST COVER phần 2 được Lệ Quyên cover 3 ca khúc gồm: Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa và Mong Manh Tình Về. Với chất giọng truyền cảm, bản cover của Lệ Quyên được đông đảo khán giả háo hức mong chờ.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức tung THE BEST COVER phần 2 khiến cư dân mạng thích thú. THE BEST COVER phần 2 được Lệ Quyên cover 3 ca khúc gồm: Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa và Mong Manh Tình Về. Với chất giọng truyền cảm, bản cover của Lệ Quyên được đông đảo khán giả háo hức mong chờ.

 

Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh diện trang phục thể thao năng động, tự tin khoe eo con kiến lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Khác với hình ảnh quý cô thường thấy, lần này Hồ Ngọc Hà xuất hiện với phong cách vô cùng trẻ trung, năng động.