Giải trí

Lê Giang tuyên bố 1 câu cực gắt về chuyện từ thiện, dư luận lập tức nghĩ ngay đến Trấn Thành

Lê Giang tuyên bố 1 câu cực gắt về chuyện từ thiện, dư luận lập tức nghĩ ngay đến Trấn Thành

Mới đây, Lê Giang gây chú ý vì một màn đáp trả chuyện từ thiện trên mạng. Cụ thể, khi nữ diễn viên chia sẻ vlog ăn lẩu cùng Anh Đức, một cư dân mạng để lại bình luận kém duyên: “Không hiểu bao nhiêu con người lao động nghèo đói bạn ngồi đó ăn chơi được sao?”.

Không im lặng để yên, Lê Giang lập tức gay gắt trả lời: “Em câm miệng lại đi, khẩu nghiệp đó em, em chưa bỏ đồng nào giúp cho xã hội này đừng lên tiếng”.

tran-thanh-le-giang-1

tran-thanh-le-giang-2

Thái độ của Lê Giang khiến nhiều người bất ngờ nhưng đa số đều tỏ ra đồng tình. Không ít bình luận bênh vực nữ diễn viên, cho rằng việc quyên góp hay ủng hộ không cần phải công khai trên mạng.

“Đừng dạy người khác cách sống, họ cũng đổ mồ hôi sôi nước mắt mới kiếm được đồng tiền, hãy lo cho bản thân mình đi”.

“Người ta có làm từ thiện hay không là chuyện của người ta, sao phải vào tận trang cá nhân hỏi như hỏi cung vậy? Vô duyên”.

“Nghệ sĩ có quyền kinh doanh, hưởng thụ thành quả lao động của mình, sao cứ phải sân si, ép người ta dùng tiền đó giúp người khó khăn vậy? Bị chửi là đúng”.

“Lê Giang nói 1 câu mà đã cái nư. Những thành phần kém duyên này phải chửi thẳng mới được”.

tran-thanh-le-giang-3 tran-thanh-le-giang-4 tran-thanh-le-giang-5

Câu chuyện nghệ sĩ bị đốc thúc làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn từng nhiều lần gây bão trên MXH. Lê Giang không phải người đầu tiên bị mỉa mai, hỏi kém duyên như vậy. Trước cô, Trường Giang, Di Băng, Trấn Thành cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Phản ứng của Lê Giang khiến khán giả nghĩ ngay đến Trấn Thành. Cặp bạn thân này không im lặng trước những câu hỏi vô duyên, thay vào đó là lập tức đáp trả. Hồi tháng 3/2020, khi bị thắc mắc chuyện chưa có tên trong danh sách nghệ sĩ quyên góp, ủng hộ chống dịch, Trấn Thành từng thẳng thắn cho biết mình không có thói quen công khai hoạt động từ thiện.

tran-thanh-le-giang-6

Ông xã Hari Won khi đó đăng hẳn một bài để trả lời. Trấn Thành nói: “Làm từ thiện là tình nguyện... Đừng ép nhau! Tuỳ khả năng, ai có nhiêu giúp nhiêu. Đừng so sánh! Giúp ít giúp nhiều gì cũng là tấm lòng. Nghệ sỹ làm từ thiện nên làm từ tâm, đừng chỉ để... đối phó với dư luận. Hãy đóng góp, giúp đỡ. Bớt chỉ trích, phán xét. Cuộc đời đó có bao lâu.... mà hững hờ? Còn việc Trấn Thành có làm từ thiện hay không thì: trời biết, đất biết, Trấn Thành biết và .... người được tôi giúp đỡ biết. Như thế là đủ rồi”.

 

Danh hài gạo cội phải xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành sau khi ra mặt ‘dạy dỗ’, CĐM tranh cãi kịch liệt

(Techz.vn) – Dư luận có những phản ứng trái chiều xoay quanh việc nghệ sĩ Tấn Hoàng xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành cùng các đàn em khác trong nghề. Nguồn cơn được cho là vì một số khán giả không hài lòng với cách “nhắc nhở” đồng nghiệp trước đó của ông.