Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm khó chịu ra mặt với Hari Won, 'kêu gọi' đổi MC, CĐM có phản ứng bất ngờ

Lê Dương Bảo Lâm khó chịu ra mặt với Hari Won, 'kêu gọi' đổi MC, CĐM có phản ứng bất ngờ

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả với lỗi diễn hài duyên dáng, hoạt ngôn không ai bằng đặc biệt là cách gây tiếng cười bất chấp hình ảnh.

Có thể nói mỗi lần Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện ở bất kỳ chương trình gameshow nào cũng khiến người xem thích thú. Đáng nói, nam diễn viên này còn không ngại trêu chọc những nghệ sĩ khác mà vẫn gây được tiếng cười cho khán giả.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã xuất hiện trong chương trình Nhanh Như Chớp. Điều đáng nói là nam danh hài này thể hiện thái độ ‘ghét’ Hari Won ra mặt, phàn nàn về cách đọc câu hỏi của nữ MC, thậm chí còn mạnh dạn tuyên bố đòi đổi MC.

Vào tối ngày 22/10, nam danh hài cũng đã đăng tải đoạn tổng hợp những phần thi của mình trong “Nhanh như chớp” đi kèm mô tả ‘Trời ơi, đổi MC giùm tui đi trời ơi…”, trong đó không ít lần anh khó chịu với phần đọc câu hỏi của Hari Won.

Đa phần khán giả cũng hiểu được đây chỉ là cách tạo tình huống hài hước trên chương trình gameshow mà thôi. Trên thực tế, Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên trêu đùa các nghệ sĩ khác theo cách tương tự, hơn nữa mối quan hệ của anh và bà xã Trấn Thành cũng rất tốt đẹp khi đã từng tham gia nhiều với nhau trong nhiều chương trình.

Tuy một số cư dân mạng cho hay Hari Won cần trau dồi khả năng nói tiếng Việt của mình. Không ít người khó chịu với giọng đọc ‘ngọng’, chậm rãi và khó nghe của nữ MC. Đáng nói, Nhanh Như Chớp yêu cầu người chơi trả lời câu hỏi dưới áp lực thời gian vì vậy những người chơi được Hari Won đọc câu hỏi vô cùng bất lợi, đó là lý do mà tại sao Lê Dương Bảo Lâm liên tục trêu đùa việc đổi MC.

Nhiều người để lại bình luận: “Nói ngọng ma làm MC cái gì? Bộ người Việt hết người rồi à? Đổi ngay và liền.” “Cảm giác khi chị Ri đọc đối với người chơi khác thì rất ổn nhưng mà đối với ông Lâm thì ổng có cảm giác như ổng bị tra tấn vậy.” “Dẫn chương trình mà không sõi tiếng việt thì lên thay người đến người xem mà không nghe được nữa là!”

Tuy nhiên, không thể phủ nhận là Hari Won có phong cách dẫn vô cùng duyên dáng, dễ thương lại hài hước. Có lẽ cô cần cải thiện thêm tiếng Việt để tránh được những tranh cãi về giọng đọc từ khán giả.

 

Choáng với dinh cư 22 tỷ của Thủy Tiên - Công Vinh, 'khu vực bí mật' khiến ai cũng trầm trồ

(Techz.vn) Căn biệt thự nhà Công Vinh, Thủy Tiên có một khu vực bí mật khiến ai cũng trầm trồ.