Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm 'đa tình' muốn rủ 1 sao nam về chung nhà, khiến fan xôn xao

Lê Dương Bảo Lâm 'đa tình' muốn rủ 1 sao nam về chung nhà, khiến fan xôn xao

Nếu là 1 khán giả yêu thích Hai ngày 1 đêm, ai nấy sẽ vô cùng quý mến cặp đôi anh em thân thiết Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn. Với tính cách bù trừ, đáng yêu, hài hước không ai bằng, "couple lầy lội" đã mang đến cho khán giả muôn vàn cảm xúc. Đáng nói, ở ngoài đời, Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn cũng là những người anh em chơi với nhau hơn chục năm.

tu38385-1676212230.jpg
 

Tuy nhiên, mới đây, "couple lầy lội" đã có sự chen chân của 1 người thứ 3 chính là Isaac sau khi nam ca sĩ tham gia chương trình với vai trò khách mời.

Sự hài hước và hợp cạ đã khiến Lê Dương Bảo Lâm ‘mê mệt’ Isaac và liên tục ‘thả thính’ thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Cũng như cách thân thiết với Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm thoải mái xưng "mình - tôi", "mình - em" như "vợ chồng" với Issac.

ta828424-1676212230.jpg
 

Mối quan hệ tay ba này khiến người hâm mộ của Lê Dương Bảo Lâm vô cùng thích thú. Mới đây nhất, fan của anh đã chụp màn hình đoạn bình luận cho thấy rõ sự đa tình của Lê Dương Bảo Lâm.

“Va lung tung sắp tới chuyện tình tay 3 không hồi kết.. Chụp bộ hình với anh Tuấn Bà Rịa nhưng đêm ngủ mơ anh Tài Cần Thơ Quá trời rồi anh Lâm Đồng Nai” - 1 tài khoản chia sẻ.

r835835-1676212230.jpg
 

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm đã có bình luận mong muốn về chung nhà với Isaac: “Hông ấy mình về chung nhà đi….thật lòng tôi thương Tuấn nhưng đêm nào cũng nghĩ về Tài.” Đáp lại lời bình luận này, Issac cũng hài hước đáp lại: “Vậy là chung tình dữ chưa để tôi đáp lại..”

Đoạn hội thoại này đã khiến nhiều khán giả phải ôm bụng cười vì sự hài hước của các nam nghệ sĩ.

 

Cuộc sống hiện tại của Nhật Tinh Anh ở tuổi U50, tiết lộ chuyện tình cảm

Nhật Tinh Anh có cuộc sống đầy đủ ở tuổi U50, tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại gây chú ý.