Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ nói vợ đa nhân cách, CĐM phản pháo: ‘Cứ bầu đi rồi biết’

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ nói vợ đa nhân cách, CĐM phản pháo: ‘Cứ bầu đi rồi biết’

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải bài viết “bóc phốt” vợ trên trang cá nhân thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nam diễn viên cho rằng vợ mình đa nhân cách khi sáng nói anh ơi mệt quá nhưng chiều lại livestream ầm ầm. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm viết:

“Đa nhân cách thật sự 1 bộ đồ. Sáng nói anh ơi em mệt quá, chắc em xin bác sĩ lấy con ra, chiều cười nói sang sảng livestream, cười nói ha hả. Em sạo nhõng nhẹo anh hả Quỳnh Quỳnh”, đăng kèm dòng trạng thái này là 2 hình ảnh trái ngược nhau. 1 là hình ảnh Quỳnh Quỳnh truyền nước trong viện, 2 là bụng bầu vượt mặt vẫn livestream bán hàng.

vo-le-duong-bao-lam

Ngay sau khi chia sẻ, ngoài những ý kiến đồng cảm với tình hình sức khỏe của mẹ bầu Quỳnh Quỳnh thì 1 số cũng cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đang chưa hiểu được nỗi khổ của người mang bầu:

“Chị Quỳnh Quỳnh thật là giỏi, người phụ nữ mạnh mẽ là chị ấy”

“Người phụ nữ thật mạnh mẽ”

“Bầu mệt lắm em ơi, phải nhõng nhẽo để queen cái mệt đi em à”

“Không có nha, bầu đi rồi biết. Lúc nào nó hành thì mệt chứ ai biết lúc nào cha nội”

“Thương quá, em ấy làm đến ngày sinh luôn. Can đảm quá, chạy một mình vào bệnh viện truyền nước, giữ sức khỏe đi thôi”

“Bầu đa nhân cách thật nha, anh ơi cố lên”

vo-le-duong-bao-lam-1

Vợ Lê Dương Bảo Lâm phải truyền nước vì quá mệt.

Được biết thời gian này Lê Dương Bảo Lâm đang vắng nhà do bận lịch trình quay, nam diễn viên cũng rất xót xa và thương vợ khi không thể ở bên cạnh những ngày cuối thai kì. Trước đó anh cũng đăng tải bài viết tuyên bố không đẻ nữa vì thấy vợ quá vất vả:

“ Nhớ bầu quá ....sao mà sốt hoài vậy bầu ... xong đứa này nữa nghĩ nha ... đòi đẻ nữa là có chuyện nha ... nguời chứ phải chim đâu đẻ miết hà”…

 

Lê Dương Bảo Lâm 'cực căng' khi công khai 'đuổi thẳng cổ' một netizen có lời lẽ kém duyên với vợ bầu

(Techz.vn) Bình thường vui vẻ, nhây lầy là thế nhưng chỉ cần đụng đến bà xã Quỳnh Quỳnh là 'đến công chuyện" với Lê Dương Bảo Lâm!