Giải trí

Lan truyền phát ngôn mới của Trấn Thành sau ồn ào ‘hào quang rực rỡ’, CĐM chỉ biết ngán ngẩm thở dài

Lan truyền phát ngôn mới của Trấn Thành sau ồn ào ‘hào quang rực rỡ’, CĐM chỉ biết ngán ngẩm thở dài

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội dậy sóng khi lan truyền phát ngôn mới của Trấn Thành. Theo đó, nam danh hài bày tỏ nỗi lòng, mong được khán giả nhìn nhận một cách công tâm về nỗ lực đóng góp của mình cho ngành giải trí qua các phim đạt doanh thu khủng. “Tôi biết có rất nhiều người ghét tôi, nhưng hãy nhìn lại những gì tôi đã làm cho ngành giải trí nước nhà. Nếu không có tôi thì sẽ không có Bố già, không có Nhà bà Nữ. Hãy suy nghĩ thật công tâm", ông xã Hari Won bộc bạch.

tran-thanh-1682047594.jpg
 

Ngay lập tức, phát ngôn của Trấn Thành lại nhận về rất nhiều sự tranh cãi. Nam nghệ sĩ “thổi bùng” lên ngọn lửa tức giận từ dư luận. Đa phần cho rằng anh đang kể lể than thở, nhưng lại “quêN rằng hai bộ phim của anh đạt doanh thu vài trăm tỷ thì con số lợi nhuận cũng đổ về túi của anh. Một số khác nóng mặt hơn vì cho rằng nam danh hài vô ơn và không hề biết nhận sau bởi hai phim của anh thành công là do khán giả bỏ tiền túi mua vé ủng hộ:

tran-thanhh-2-1682047594.PNG
 
tran-thanhh-1-1682047594.jpeg
 

Trước đó, Trấn Thành từng gây trang cái khi có phát ngôn tại buổi họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng.

tran-thanhh-3-1682047594.jpeg
 

Nam nghệ sĩ cho biết: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ” đi để biết nó là cái gì".

 

Nạn nhân bị đánh tiết lộ thái độ của Trang Nemo 2 năm qua, tuyên bố không tha thứ

Chị Phạm Lệ K, nạn nhân bị Trang Nemo hành hung đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc.