Giải trí

Lan Ngọc than thở buồn bã với NSND Hồng Vân, nói một câu khiến CĐM đứng ngồi không yên

Lan Ngọc than thở buồn bã với NSND Hồng Vân, nói một câu khiến CĐM đứng ngồi không yên

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân khiến cộng đồng mạng phải đứng ngồi không yên khi liên tiếp có những động thái đáng ngờ. Hết Chi Dân lên truyền hình khẳng định mình độc thân, lại đến lượt Lan Ngọc nhờ Lý Nhã Kỳ mai mối người yêu… Những khán giả “đẩy thuyền” cặp đôi này không khỏi lo lắng, tò mò muốn biết có chuyện gì xảy ra giữa họ hay không.

ninh-duong-lan-ngoc-chi-dan-1

Giữa thời điểm nhạy cảm đó, nhất cử nhất động của mỗi người đều sẽ gây chú ý. Mới đây, các fan phát hiện ra Ninh Dương Lan Ngọc than thở buồn với NSND Hồng Vân. Đây là chuyện mà cô nàng chưa bao giờ làm.

Chuyện bắt nguồn từ bài đăng của NSND Hồng Vân để cảm ơn Ninh Dương Lan Ngọc đã tặng son cho mình. “Bà trùm” sân khấu bày tỏ sự yêu thích, không quên nhắn nhủ: “Cô yêu Ngọc lắm… Không tặng son cũng vẫn yêu nha Ngọc”.

ninh-duong-lan-ngoc-nsnd-hong-van-1

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ: “Đang buồn mà nghe sướng tê người luôn cô ơi”. Các fan liền sốt sắng hỏi thăm tình hình của nữ diễn viên, không hiểu vì sao cô nàng lại than thở như vậy. Trước đến nay, Lan Ngọc là người luôn tỏ ra lạc quan, tích cực, gần như không bao giờ thấy cô nàng kêu ca hay than vãn như thế.

ninh-duong-lan-ngoc-nsnd-hong-van-2

NSND Hồng Vân và khán giả nhanh chóng động viên Ninh Dương Lan Ngọc đừng buồn. Đáp lại, nữ diễn viên cho biết mình chỉ buồn vì chưa thấy cô Hồng Vân đăng bài mà thôi. Thế nhưng, những “Cám con” (fan của Ninh Dương Lan Ngọc) vẫn chưa hết lo lắng.

ninh-duong-lan-ngoc-nsnd-hong-van-4

Thời gian qua, công việc kinh doanh của nữ diễn viên không được ổn định. Cách đây không lâu, cô chia sẻ tình trạng ế ẩm của quán chè nhà mình. Ngoài ra, tình hình dịch bệnh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến các show, chương trình cô định tham gia. Đau đầu chuyện tiền bạc, công việc, lại còn nghi vấn lục đục tình cảm với Chi Dân, có quá nhiều thứ ập đến với Lan Ngọc, khiến các fan của cô lo thay cho thần tượng.

 

NSND Hồng Vân đau đớn báo tin buồn, Hoài Linh cùng loạt nghệ sĩ nghẹn ngào chia buồn

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân nói lời vĩnh biệt đến người học trò cưng của mình. Nữ nghệ sĩ hứa sẽ đến gặp mặt đối phương lần cuối trước khi lên thiên đàng.