Giải trí

Lan Ngọc táo bạo khoe lưng trần nõn nà, lộ rõ thân hình chuẩn đồng hồ cát vượt mặt cả Ngọc Trinh

Lan Ngọc táo bạo khoe lưng trần nõn nà, lộ rõ thân hình chuẩn đồng hồ cát vượt mặt cả Ngọc Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên có tiếng trong nền điện ảnh Việt Nam. Những năm trở lại đây, tên tuổi của đi lên “như diều gặp gió” với những thay đổi tích cực cả trong lối diễn xuất cũng như phong cách thời trang. 

Lan-ngoc-tao-bao-khoe-lung-tran-non-na-lo-ro-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vuot-mat-ca-ngoc-trinh
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ của Ninh Dương Lan Ngọc

Thậm chí, Lan Ngọc còn trở thành ngôi sao có gu ăn mặc ấn tượng nhất nhì làng giải trí. Cũng chính bởi thể mà mỗi lần xuất hiện, “ngọc nữ” luôn gây sốt cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp, thời thượng.

Mới đây nhất, vào tối ngày 7/8, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Lan Ngọc bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng thật tuổi 31 kèm theo chia sẻ: “Người ta hổng thương mình. Người ta hổng thích mình. Live mà kêu gọi khách mời không à”.

Lan-ngoc-tao-bao-khoe-lung-tran-non-na-lo-ro-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vuot-mat-ca-ngoc-trinh
Bài đăng của Lan Ngọc trên Facebook ngày 7/8

Lần này, nữ diễn viên một lần nữa thể hiện tài phối đồ đỉnh cao với trang phục vừa quyến rũ lại không kém phần năng động. Lựa chọn set đồ với áo hai dây kết hợp quần short ngắn, Lan Ngọc đã “đốn tim” cư dân mạng khi khoe trọn đường cong nóng bỏng. 

Đáng chú ý, diện chiếc áo chưa đầy gang tay, Lan Ngọc khéo léo khoe vòng eo “con kiến” vô cùng thon gọn, săn chắc. Không khó để nhận ra, diễn viên Gái già lắm chiêu sở hữu cơ bụng phẳng lì ngang ngửa “Nữ hoàng nội y”. Bên cạnh đó, chiếc quần short cũng giúp Ninh Dương Lan Ngọc tôn được đôi chân dài thẳng tắp, nhỏ gọn. 

Có thể thấy, nếu chỉ nhìn vào nhan sắc trong trẻo, tươi mới của “Ngọc nữ trăm tỷ”, ít ai biết rằng cô đã bước sang tuổi 31. Quả không hổ danh là “ngọc nữ” màn ảnh Việt, với gương mặt sáng cùng thân hình chuẩn, diễn viên sinh năm 1990 có thể “cân hết” mọi phong cách và luôn ghi điểm bởi gu thời trang ấn tượng.

Rất nhanh chóng, hình ảnh mới của Lan Ngọc đã chiếm trọn spotlight với lượt tương tác “khủng”. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt trầm trồ và dành “cơn mưa lời khen” cho sắc vóc ngày một “lên hương” của nữ diễn viên:

“Eo đẹp quá chị ơi”

“Xinh quá chị yêu ơi, chị yêu nhớ giữ gìn sức khỏe nha”

“Chị Ngọc của em xinh quá đi thôi”,...

Lan-ngoc-tao-bao-khoe-lung-tran-non-na-lo-ro-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vuot-mat-ca-ngoc-trinh
Khán giả dành lời khen cho body nuột nà của Ninh Dương Lan Ngọc

Được biết, để có được vóc dáng “chuẩn” như hiện tại, trong mùa Covid-19, Lan Ngọc đã duy trì thói quen tập luyện kết hợp chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng. Không chỉ thế, cô nàng còn rất chú trọng bổ sung chất xơ bằng các loại củ, nước ép kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng.

Bên cạnh đó, dòng trạng thái "than thở" của Lan Ngọc cũng trở thành tâm điểm được cư dân mạng chú ý: “Người ta hổng thương mình. Người ta hổng thích mình. Live mà kêu gọi khách mời không à”.

Theo đó, cô nàng cảm thấy khá hụt hẫng khi cô livestream trên Instagram cá nhân nhưng fans hâm mộ lại liên tục muốn cô rủ thêm Thúy Ngân, Tiến Luật,... cùng một số nghệ sĩ khác vào buổi trò chuyện.

Lan-ngoc-tao-bao-khoe-lung-tran-non-na-lo-ro-than-hinh-chuan-dong-ho-cat-vuot-mat-ca-ngoc-trinh
Fans hâm mộ nhanh chóng gửi lời trấn an, động viên Lan Ngọc

Trước những chia sẻ của Lan Ngọc, người hâm mộ đồng loạt gửi lời an ủi và khẳng định vẫn rất yêu thương, mến mộ cô. Về phía "ngọc nữ, sau khi đọc được những dòng bình luận chứa đầy "tình cảm" của khán giả, mọi cảm xúc không vui trong lòng Lan Ngọc dường như tan biến hết.

 

Xuất hiện clip ‘giường chiếu’ của Ngọc Trinh tại nhà riêng cùng 2 người đàn ông

(Techz.vn) Dù clip được quay vỏn vẹn chưa đầy 1 phút nhưng khán giả đã phần nào thấy rõ vóc dáng hiện tại của Ngọc Trinh sau bao ngày ở nhà giãn cách xã hội.