Giải trí

NS Hữu Châu thức trắng đêm, muốn khóc về chuyện vừa xảy ra, Hồng Đào cùng dàn sao sốt sắng động viên

NS Hữu Châu thức trắng đêm, muốn khóc về chuyện vừa xảy ra, Hồng Đào cùng dàn sao sốt sắng động viên

Suốt những ngày qua, khi chứng kiến tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh có nhiều diễn biến phức tạp, nghệ sĩ Hữu Châu đã vô cùng lo lắng. Không chỉ thế, ngay trong xóm anh cũng từng phải lập chốt do có ca dương tính sinh sống, khiến anh nhiều đêm trằn trọc khó ngủ.

Điều khiến anh lo ngại nhất chính là mẹ già sức yếu nên lỡ không may mắc Covid-19 sẽ rất nguy hiểm. Chính vì thế, NSƯT Hữu Châu mong ngóng từng ngày mẹ được tiêm ngừa để anh phần nào cảm thấy yên tâm, nhẹ nhõm hơn.

Ns-huu-chau-thuc-trang-dem-muon-khoc-ve-chuyen-vua-xay-ra-hong-dao-cung-dan-sao-sot-sang-dong-vien
NS Hữu Châu hài lòng với cuộc sống không vợ con, 1 lòng phụng dưỡng mẹ già

Sau bao ngày mong đợi, đến sáng ngày 6/8, NSƯT Hữu Châu xúc động thông báo việc mẹ anh đã có mặt tại nơi tiêm vắc xin Covid-19. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, nam nghệ sĩ cho biết: “Nhận tin Phường tối qua. Suốt đêm tui ngủ hỏng được. Giờ thì… Sáng nay Chỉ được chích rồi Chư vị ơi. Muốn khóc quá”.

Ns-huu-chau-thuc-trang-dem-muon-khoc-ve-chuyen-vua-xay-ra-hong-dao-cung-dan-sao-sot-sang-dong-vien
Ns-huu-chau-thuc-trang-dem-muon-khoc-ve-chuyen-vua-xay-ra-hong-dao-cung-dan-sao-sot-sang-dong-vien-3
Ns-huu-chau-thuc-trang-dem-muon-khoc-ve-chuyen-vua-xay-ra-hong-dao-cung-dan-sao-sot-sang-dong-vien-4
Bài đăng của NS Hữu Châu trên Facebook ngày 6/8

Nhận được thông báo trên, giới nghệ sĩ cùng khán giả không khỏi vui mừng, nhanh chóng bình luận hỏi han, động viên mẹ con NS Nguyễn Hữu Châu:

“Chúc mừng cho bà, giữ sức khoẻ nha thầy ơi”

“Lo nhất là Chỉ. Giờ khỏe rồi nha Châu”

“Ngoại lớn tuổi hay hồi hộp nè. Huyết áp dễ tăng. Thầy trấn an Ngoại nhé”

“Chú ơi nhớ chuẩn bị thuốc hạ sốt vitamin C đồ nha chú, chích xong thường đau mỏi người, đặc biệt là sốt cao chú ạ. Chúc chú và bà bình ăn sức khoẻ”,…

Ns-huu-chau-thuc-trang-dem-muon-khoc-ve-chuyen-vua-xay-ra-hong-dao-cung-dan-sao-sot-sang-dong-vien
Dàn nghệ sĩ gửi lời động viên, hỏi han mẹ con nghệ sĩ Hữu Châu

Hai tháng qua, nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu tích cực chia sẻ hình ảnh cuộc sống sinh hoạt hằng ngày lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả.

Với lối sống giản dị cùng tính cách hài hước, duyên dáng, nam nghệ sĩ luôn tạo không ít tiếng cười cho mọi người. Bên cạnh đó, anh cũng liên tục đăng tải những dòng tâm sự, triết lý sống hết sức bổ ích đến với bạn bè, khán giả.

Đối với NS Hữu Châu, những ngày ở nhà giãn cách khiến anh nhớ sân khấu da diết nhưng cũng giúp anh có thêm nhiều thời gian chăm sóc, trò chuyện cùng mẹ. Điều mà bình thường khó lòng làm trọn vẹn được.

 

Con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh phơi cặp ‘đào tiên’ cỡ khủng khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Dù đã làm mẹ 2 con nhưng Đào Lan Phương vẫn giữ được thân hình chuẩn từng centimet cùng diện mạo xinh đẹp, trẻ trung khiến bạn bè cùng khán giả không khỏi trầm trồ.