Giải trí

Lan Ngọc khiến CĐM ‘đứng hình’ bởi giọng hát thật, còn liên tục gọi tên Trường Giang gây xôn xao

Lan Ngọc khiến CĐM ‘đứng hình’ bởi giọng hát thật, còn liên tục gọi tên Trường Giang gây xôn xao

 

Với thành công vang dội từ mùa giải đầu tiên, Running Man Việt Nam mùa 2 sẽ chính thức trở lại sau gần 2 năm tạm gián đoạn. Theo như thông tin đã công bố từ trước, mùa giải mới sẽ thay đổi nhà sản xuất cũng như bổ sung một số thành viên mới vào đội hình chính thức. Các thành viên tham gia chương trình gồm có: Ninh Dương Lan Ngọc, Jack, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Thuý Ngân, Karik và Liên Bỉnh Phát. 

ninh-duong-lan-ngoc

Mới đây nhận sự thử thách của Karik bên lề chương trình Running Man 2, Ninh Dương Lan Ngọc phải vừa tập động tác blank vừa hát bolero vòng 1 phút. Đáng chú ý, khi thực hiện thử thách nữ diễn viên chọn 1 bài hát chế về virus corona, giọng hát thật của Lan Ngọc khiến nhiều người "đứng hình". Thậm chí cô còn khuyến cáo mọi người ai ăn rồi không nên xem clip, vì "ói" ngay giữa trận. 

Sau khi thực hiện xong lời thách thức từ Karik, Lan Ngọc gọi tên Trường Giang để tiếp tục thử thách này và mong anh giữ lời hứa. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đưa ra những yêu cầu đặc biệt cho clip thử thách của Trường Giang như: nội dung lạ lẫm nhất, quái dị nhất, kỳ lạ nhất, đặc sắc nhất và hài hước nhất. Không biết nhận được thử thách như thế này từ Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang sẽ phản ứng ra sao đây.

lan-ngoc

Cùng đón chờ xem Trường Giang sẽ thực hiện thử thách này như thế nào nhé.

 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc tinh khôi tuổi 31, thần thái ngọc nữ xứng tầm 'cực phẩm'

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc đích thưc là mỹ nhân bị thời gian bỏ quên khi bước qua tuổi 30 mà nhan sắc vẫn trong trẻo, ngay thơ như thiéu nữ đôi mươi.