Giải trí

Làm mẹ đơn thân, Thúy Nga hé lộ sự thật về ba ruột con gái gây phẫn nộ, sợ hãi khi con hỏi 1 điều

Làm mẹ đơn thân, Thúy Nga hé lộ sự thật về ba ruột con gái gây phẫn nộ, sợ hãi khi con hỏi 1 điều

Phía sau ánh đèn sân khấu, ít ai biết danh hài Thúy Nga đã từng phải trải qua một cuộc đời đầy bi kịch và đẫm nước mắt. Năm 2010, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Thúy Nga đã bất ngờ thông báo kết hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó vốn không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ. Thậm chí, cả hai chưa từng có một ngày làm vợ chồng đúng nghĩa.

Sau khi bị ‘chồng hờ’ lừa gạt 7 tỷ đồng, Thúy Nga đã một mình ôm con dứt áo ra đi. Kể từ đó, cô quyết định làm mẹ đơn thân và nuôi con khôn lớn tới tận bây giờ. Thời điểm đó, cô từng muốn buông bỏ tất cả nhưng nghĩ đến con gái cô lại cố gắng vực dậy tinh thần và bước tiếp.

Thúy Nga và con gái

Trước đó, tại chương trình “9 người 10 ý”, Thúy Nga từng tiết lộ: "Thực ra khi bắt đầu có bầu là Nga đã biết rằng mình sẽ trở thành 1 người mẹ đơn thân nhưng mình không thể bỏ con đi vì đó là 1 cái sai phạm. Do từ nhỏ đã quen với sự tự lập nên khi Nga làm mẹ đơn thân nhìn ngoài người ta phục lắm. Người ta nói: 'Thuý Nga, trời ơi, em vừa đẻ dậy mà em đã có thể lao vào bếp, rửa nồi rửa xoong, nấu cơm... sau một ngày sinh thôi?'. Người ta ngưỡng mộ nhưng đối với mình nó là 1 chuyện cực kỳ bình thường và phải làm nên không có gì cảm thấy đau đớn, khổ cực".

Cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả là thế nhưng Thúy Nga chưa từng một lần than thân trách phận. Thay vì cảm thấy tủi thân khi nhìn những gia đình hạnh phúc khác, cô lại luôn cảm thấy may mắn khi có một cô con gái ngoan ngoãn và vô cùng đáng yêu. Điều khiến cô lo lắng nhất chính là việc mỗi lần con gái nhắc về ba. Cô sợ con sẽ buồn khi biết người cha con hằng mong mỏi đó chưa từng một lần thăm hỏi hay làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Ở tuổi 45, danh hài Thúy Nga vẫn sống độc thân cùng con gái và không có ý định đi bước nữa. Bởi cô cho rằng, bản thân dường như kém may mắn trong chuyện tình yêu. Cứ mỗi lần gặp phải đàn ông là cuộc sống của cô lại gặp nhiều sóng gió, trắc trở. Chính vì thế, cô quyết định tự cô lập đời sống của mình lại và dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho con gái.

 

Mai Phương Thúy khoe góc nghiêng cực phẩm, dân tình đỏ mặt khi nhìn xuống bên dưới

(Techz.vn) Bước sang tuổi 34, vẻ ngoài cực phẩm của Mai Phương Thúy vẫn khiến dân tình choáng ngợp vì quá xinh đẹp và cuốn hút.