Giải trí

Lâm Khánh Chi đăng đàn bị chèn ép, cầu cứu sự giúp đỡ của CĐM, khiến ai nấy lo lắng về hôn nhân

Lâm Khánh Chi đăng đàn bị chèn ép, cầu cứu sự giúp đỡ của CĐM, khiến ai nấy lo lắng về hôn nhân

Mới đây, vào trưa ngày 5/5, nữ nghệ sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân, ngụ ý về việc mình bị chèn ép:”Ở đời đừng dồn ép người ta nhé. Không dễ đâu nhé.”

Ngay lập tức, dòng trạng thái này của nữ ca sĩ đã nhận về sự quan tâm của khán giả, ai nấy đều hoang mang khi không biết rằng liệu ai đã chèn ép để Lâm Khánh Chi phải đăng đàn như vậy.

Thêm vào đó, Lâm Khánh Chi còn than thở dưới phần bình luận: “Khánh Chi bị người ép mọi người ủng hộ bênh vực Khánh Chi nhé!”, khiến người hâm mộ càng lo lắng hơn.

Đáng nói, trong những ngày qua, Lâm Khánh Chi liên tục than thở về việc ông xã Phi Hùng quá mê chơi điện tử. Nữ ca sĩ nhắc nhở chồng trên trang cá nhân: “"Điện tử và vợ anh chọn ai nói đi ...? Cho ở với cái điện thoại nhé". Thậm chí, khi có một cư dân mạng để lại bình luận chọn ‘điện tử’ thì Lâm Khánh Chi liền trả lời gay gắt: “Xé hôn thú liền"

Nữ nghệ sĩ cũng mới gặp vấn đề sức khỏe khi bị khàn tiếng và phải lên mạng để cầu cứu sự giúp đỡ của khán giả.

Chính vì vậy mà khi Lâm Khánh Chi đăng đàn việc bị chèn ép nhờ mọi người bảo vệ khiến ai nấy vô cùng hoang mang và cho rằng nữ ca sĩ hiện đang đơn độc khi không được ai bảo vệ.

Nhiều người thậm chí còn cho rằng cô và chồng đang có xích mích với chồng và không được ông xã quan tâm. Hàng loạt bình luận đã động viên Lâm Khánh Chi: “Hoàng tử lại chơi game nữa rồi hả công chúa xinh đẹp ơi”, “Khánh Chi yếu đuối thương quá, sẽ bảo vệ mà, mọi người ơi, quan tâm Khánh Chi nhiều nhiều đi”, “Bữa nay hết khàn tiếng chưa Chị Chi, cho cả nhà biết để mừng, khi rảnh ngậm nước muối thường xuyên không bị đau họng, Khánh Chi một thời thần tượng…”

 

Hết Trấn Thành, Trịnh Kim Chi ra tay cứu giúp hàng sao nam gạo cội bị tai nạn, không đi lại được

(Techz.vn) NS Trịnh Kim Chi tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ cho nam nghệ sĩ Mạc Can cũng hàng loạt nghệ sĩ gặp khó khăn khác