Giải trí

Lâm Khánh Chi có động thái không ngờ với Hương Giang sau ồn ào ‘cạch mặt’

Lâm Khánh Chi có động thái không ngờ với Hương Giang sau ồn ào ‘cạch mặt’

Vài ngày gần đây, cuộc thi Miss International Queen Vietnam (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) 2023 do công ty của Hương Giang tổ chức vướng ồn ào chưa được chấp thuận, cấp giấy phép nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

340646165-770483371087644-7078517726791688437-n-1681182141.jpg
 

Trước những ồn ào này, phía Hương Giang chưa có bất kì phản ứng nào, trong khi đó mới đây Lâm Khánh Chi đã lên tiếng, bênh vực đàn em. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, khẳng định Hương Giang có sai tuy nhiên không hiểu lý do vì sao cuộc thi Hoa hậu chuyển giới lại không được cấp phép. Cô cho rằng có sự “kì thị” dù cuộc thi này có rất nhiều ưu điểm.

“HƯƠNG GIANG sai nhưng một vấn đề khó hiểu là trong khi hàng vạn cuộc thi hoa hậu ao làng đúng nghĩa, tổ chức không ra sao, người đăng quang không cần chút kỹ năng gì, đăng quang xong mất hút.. vẫn được cấp phép tổ chức.

Còn cuộc thi dành cho người CHUYỂN GIỚI của HƯƠNG GIANG làm thì không. Bao năm qua cuộc thi của HƯƠNG GIANG làm vẫn cứ phải lách, né với những cái tên như show truyền hình thực tế... chỉ đê đúng luật. Trong khi bản chất cuộc thi luôn được thực hiện chuyên nghiệp, chất lượng như các cuộc thi hoa hậu lớn, uy tín, người đăng quang ăn đứt bao nhiêu hoa hậu vô danh khác”.

capture-1681182136.JPG
 

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm: “Vậy thì việc HƯƠNG GIANG cố đấm ăn xôi, bằng mọi cách tạo sân chơi cho các bạn LGBTIQ là đáng được thông cảm, thậm chí cần được cộng đồng góp sức đấu tranh. Đó là SAO KHÔNG CẤP PHÉP cho cuộc thi này. Tại sao NGƯỜI CHUYỂN GIỚI thì không được quyền thi hoa hậu đúng nghĩa?

Đêm qua, cuộc thi mang đến những màn trình diễn ấn tượng, cực kỳ nhân văn, thí sinh đăng quang chất lừ. Thế thì lý do vì sao KHÔNG CẤP PHÉP???? Duy nhất đó là sự KỲ THỊ”.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết này của Lâm Khánh Chi đã nhận về rất nhiều phản hồi. Dưới phần bình luận nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm này của người đẹp chuyển giới.

screen-shot-2023-04-09-at-83005-am-08301612-1681182282.jpg
 

“Chị Chi nói rất đúng , Chị HG cố gắng tạo ra một thế hệ mới một sân chơi mới đầy ý nghĩa cho cộng đồng LGBT mà sau chung kết lại dính vào lùm xùm, Rất buồn vì mọi người còn chưa hiểu nhiều”

“Luôn ủng hộ tất cả các cuộc thi cho ng chuyển giới , rất mong các cấp có thẩm quyền sẽ cấp phép cho các cuộc thi liên quan tới cộng đồng LGBT”

“Rất ủng hộ Hương Giang,nói thật với chị chứ chưa có cuộc thi hoa hậu nào mà em xem hết từng tập ,mà Miss Queen Vn em xem k xót tập nào luôn .Rất ngưỡng mộ các bạn vượt lên chính bản thân tỏa sáng ,cố gắng gấp đôi người bình thường rất đáng ngưỡng mộ ạ !”…

Đây cũng là lần hiếm hoi Lâm Khánh Chi lên tiếng bênh vực Hương Giang trước ồn ào. Trước đó, cả 2 từng tuyên bố “cạch mặt nhau” khi Lâm Khánh Chi tố Hương Giang có những lời nói hỗn láo với mình. Sau đó phía Hương Giang đã lên tiếng, thậm chí cho biết sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật để xác minh thông tin và trả lại sự trong sạch cho mình. Kể từ đó, dù không đối đáp qua lại nữa nhưng mối quan hệ của cả hai khá căng thẳng. Đặc biệt là sự đối nghịch giữa fan của của cả hai.

huong-giang-idol-va-lam-khanh-chi-15241094116071521843157-1681182342.jpg
 

Việc Lâm Khánh Chi lên tiếng bênh vực và hành động dành cho Hương Giang thời gian gần đây cho thấy mối quan hệ hiện tại của cả 2 đã trở nên tốt đẹp hơn trước. Hiện tại, sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn.

 

Lâm Khánh Chi cầu xin sự tha thứ cho 1 người, nghi vấn bảo vệ thí sinh từng miệt thị Hương Giang

Bài đăng của Lâm Khánh Chi được cho là đang cầu xin sự bao dung của khán giả dành cho Đan Tiên - thí sinh người đẹp chuyển giới vừa vướng lùm xùm nói xấu Hương Giang.