Giải trí

Lâm Khánh Chi bật mí về khó khăn bản thân sẽ phải trải qua trong vòng 6 tháng

Lâm Khánh Chi bật mí về khó khăn bản thân sẽ phải trải qua trong vòng 6 tháng

Vào ngày 25/12, Lâm Khánh Chi khoảnh khắc đón Giáng sinh vô cùng ấm áp bên con trai kèm chia sẻ: “Giáng sinh em đi chơi với kép nhí”.

Lam-khanh-chi-bat-mi-ve-kho-khan-ban-than-se-phai-trai-qua-trong-vong-6-thang-1
Lam-khanh-chi-bat-mi-ve-kho-khan-ban-than-se-phai-trai-qua-trong-vong-6-thang-2
Lam-khanh-chi-bat-mi-ve-kho-khan-ban-than-se-phai-trai-qua-trong-vong-6-thang-3
Lam-khanh-chi-bat-mi-ve-kho-khan-ban-than-se-phai-trai-qua-trong-vong-6-thang-4

Trong shoot hình, Lâm Khánh Chi diện set đồ khá táo bạo với áo dây khoét sâu vòng 1 cùng quần short ngắn cũn khoe đôi chân dài miên man. Không chỉ thế, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào sự xuất hiện của bé Bi vì quá đỗi xinh trai, dễ thương.

Xuyên suốt buổi đi chơi, bé Bi luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi cùng ánh mắt thể hiện sự hạnh phúc. Chắc hẳn, nhóc tỳ đã rất hào hứng và thích thú khi được đón Giáng sinh cùng mẹ.

Chia sẻ về thời gian thực hiện bộ ảnh, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Bộ ảnh này tôi chụp sau khi đi dự một sự kiện. Hiện tại tôi và Cubi đã ở cùng nhau, điều này khiến tinh thần tôi thoải mái hơn khi mỗi ngày đều được ở cùng con, đi làm về cũng có tiếng con ở nhà đợi mẹ".

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi còn tâm sự về những khó khăn đang phải trải qua sau cuộc phẫu thuật giọng nói và sự hiểu chuyện của con trai. Nữ ca sĩ cho biết, bé Bi đã thắc mắc rất nhiều vì không thấy mẹ nói chuyện với mình. 

Đến khi nhận được câu trả lời mẹ đang bị bệnh, đang bị viêm họng, bé Bi càng thêm lo lắng cho sức khỏe của mẹ: "Cu Bi luôn nhắc nhở tôi không được uống nước lạnh vì viêm họng sẽ không hết được. Đôi khi tôi cũng thèm nước đá nên có uống lạnh chút, Cubi thấy liền nhắc ngay".

Lam-khanh-chi-bat-mi-ve-kho-khan-ban-than-se-phai-trai-qua-trong-vong-6-thang

Được biết, đây là thời gian cực nhất sau cuộc phẫu thuật của Lâm Khánh Chi vì cô phải kiêng nước lạnh trong vòng 6 tháng. Giọng nói lại chưa ổn định nên giao tiếp hơi khó khăn. Cộng thêm tính chất công việc bán hàng trên mạng cũng như đi sự kiện giao lưu cùng mọi người không được thuận lợi nên chính cô cũng có chút chạnh lòng: "Nếu không có Cubi bên cạnh mỗi ngày khiến tôi vui, tôi nghĩ thời gian này mình sẽ rất buồn".

 

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc không tì vết ở tuổi 44, bõ công bỏ ra 1 tỷ/năm để tút tát ngoại hình

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi gây choáng ngợp vì sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung dù đã bước sang độ tuổi U40.