Giải trí

Làm dâu nhà 'ông vua hàng hiệu' của tập đoàn ngàn tỷ, Tăng Thanh Hà có lối tiêu tiền gây ngỡ ngàng

Làm dâu nhà 'ông vua hàng hiệu' của tập đoàn ngàn tỷ, Tăng Thanh Hà có lối tiêu tiền gây ngỡ ngàng

Năm 2012, nàng “ngọc nữ” màn ảnh Việt chính thức “về chung một nhà” với cậu con trai thứ 2 gia đình nhà ‘ông vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn.

Dù đã trở thành dâu của gia đình tài phiệt nằm trong top những gia đình giàu nhất Việt Nam thế nhưng cách tiêu tiền tiết kiệm cùng lối sống giản dị của Tăng Thanh Hà khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

1 người bạn thân lâu năm của Tăng Thanh Hà đã là cựu người mẫu Quang Tuyến cũng từng đã có những chia sẻ sâu sắc về cách tiêu tiền của cô bạn thân khi về làm dâu nhà tài phiệt.

Tuy làm dâu của 1 gia đình có khối tài sản lên tới ngàn tỷ nhưng Tăng Thanh Hà lại có lối sống cực kỳ giản dị.

Không thường xuyên đăng những ảnh ở những địa điểm sang trọng, thay vào đó nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh cô tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng. Không chỉ vậy, Louis Nguyễn còn thường xuyên “đòi” vợ làm các món ăn quà vặt giản dị bán đầy lề đường như bánh tráng nướng đến nỗi nàng “ngọc nữ” phải chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày nào cũng đòi ăn bánh tráng nướng! Hôm nay mình đã cho ông ấy toại nguyện". 

Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên vào bếp tự làm nhiều món ăn gia đình thay vì kéo nhau ra nhà hàng đắt tiền. Thậm chí nữ diễn viên còn có hẳn 1 trang Instagram cá nhân riêng để đăng tải thành quả nấu ăn của mình. Có thể thấy tất cả các món ăn từ Á tới  u, từ đơn giản đến cầu kỳ hay một bữa ăn thịnh soạn đều không thể làm khó Tăng Thanh Hà. 

Bạn thân Quang Tuyến tiết lộ Tăng Thanh Hà không hề thuê giúp việc mà cô trực tiếp vào bếp làm bữa ăn hàng ngày. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi Tăng Thanh Hà vốn dĩ đã rất bận rộn trong công việc kinh doanh lẫn chăm sóc 3 đứa con nhỏ.

Đặc biệt hơn cô còn gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi lối sống vô cùng giản dị khi rất ít khi hàng hiệu trên trang cá nhân hay mỗi khi xuất hiện cùng chồng, cả 2 diện những bộ trang phục rất đơn giản thoải mái. Dù vậy nhưng mỗi lần xuất hiện, cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vẫn toát lên thần thái, khí chất của những người siêu giàu.

Kể cả đối với bạn bè, dù là trước hay sau khi về làm dâu tập đoàn nghìn tỷ, Tăng Thanh Hà vẫn rất sòng phẳng với bạn bè trong chuyện tiền bạc. Có lần bạn cô khai trương cửa hàng, để tránh được tặng đồ miễn phí, Tăng Thanh Hà đã “lén” mua đồ ủng hộ bạn. Hay mỗi lần cùng chồng sắm sửa đồ mới, cô sẽ “tiện” mua luôn vài món để tặng anh em bạn bè. Bởi vậy mới thấy được Tăng Thanh Hà không chỉ giản dị mà cách đối nhân xử thế của cô cũng khiến nhiều người phải khâm phục.

Ở gia đình nhà chồng, cô có mối quan hệ gắn kết với các thành viên trong gia đình. Nữ diễn viên từng tổ chức nhiều buổi kết nối mọi người đi chơi và tự làm các bữa ăn thịnh soạn, chính điều này đã giúp cô nàng ghi điểm mạnh trong mắt các thành viên trong gia đình hào môn.

 Có thể thấy, hiếm có cô con dâu nhà tài phiệt nào có lối sống tối giản như Tăng Thanh Hà. Cũng chính sự kín đáo này là lý do khiến Tăng Thanh Hà được công chúng đặc biệt yêu thích.

 

Hé lộ quá khứ cơ cực của Tăng Thanh Hà trước khi về làm dâu nhà hào môn

(Techz.vn) - Hiện tại làm dâu nhà hào môn và sống trong nhung lụa nhưng ít ai biết rằng Tăng Thanh Hà từng phải rất nỗ lực để vượt qua cuộc sống cơ cực.