Giải trí

Lâm Chí Dĩnh lần đầu lộ diện sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng

Lâm Chí Dĩnh lần đầu lộ diện sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nam tài Lâm Chí Dĩnh đăng tải hình mừng sinh nhật lần thứ 48 bên cạnh vợ con. Sau sự cố xe hơi xảy ra cách đây gần 3 tháng trước, đây là lần đầu tiên nam diễn viên để lộ khuôn mặt của mình trước công chúng.

Đính kèm hình ảnh, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ: “Cám ơn gia đình đã đón sinh nhật cùng tôi. Năm nay cũng là tròn 30 năm tôi hoạt động nghệ thuật. Dù trải qua những thứ khó khăn, tôi vẫn muốn mang lại niềm vui cho mọi người. Xin các bạn đừng lo lắng và chúc tất cả khỏe mạnh, hạnh phúc".

Có thể thấy, Lâm Chí Dĩnh có sức khỏe tiến triển tốt hơn nhiều so với những đồn đoán trên MXH. Nam diễn viên vẫn giữ được gương mặt điển trai, thần sắc đã tươi tắn trở lại. Khác biệt dễ nhận thấy nhất có lẽ là việc anh đã gầy đi khá nhiều sau sự cố. Nhiều khán giả mong rằng anh sẽ sớm lấy lại phong độ.

Được biết khoảng thời gian vừa qua, nam tài tử họ Lâm tích cực tập vật lý trị liệu, uống thuốc theo phác đồ điều trị và cố gắng quay trở lại nhịp sống hàng ngày. Anh cho biết mình sẽ hồi phục hoàn toàn và sớm trở lại. Một số nguồn tin cho rằng nam diễn viên sẽ có một show diễn để kỷ niệm 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật.

Tháng 7 vừa qua, Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn nghiêm trọng khi xảy ra 1 vụ va chạm xe hơi. Sau khi va chạm, chiếc xe lập tức bốc khói đen, những người xung quanh đã kéo hai người ra khỏi xe và phát hiện đó là Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson.

Sự cố khiến anh gặp vấn đề khá nặng ở vùng đầu, sau khi được người đi đường cứu, chiếc xe cũng bốc hỏa. Khi ấy, thông tin từ nơi điều trị cho nam diễn viên nhận định anh phải trải qua một cuộc phẫu thuật chấn thương xương khớp và sọ não, sau khi sức khỏe anh ổn định, phẫu thuật tái tạo gương mặt mới được thực hiện, ca phẫu thuật này sẽ diễn ra sau khoảng 2-3 tháng sau đó. Quá trình hậu phẫu tái tạo gương mặt có thể kéo dài từ 1-2 năm, tuỳ mức độ chấn thương.

 

Đồng nghiệp chung công ty tiết lộ ‘con người thật’ của BLACKPINK

(Techz.vn) BLACKPINK bất ngờ lộ con người thật khi đồng nghiệp chung công ty lên tiếng.