Giải trí

Kim Tử Long sửng sốt khi biết Hoài Linh vừa dính Covid, xót xa vì đàn anh già yếu, cuộc sống vất vả

Kim Tử Long sửng sốt khi biết Hoài Linh vừa dính Covid, xót xa vì đàn anh già yếu, cuộc sống vất vả

Vừa qua, NSƯT Kim Tử Long thực hiện chuyến thiện nguyện đến nhà các nghệ sĩ cải lương già yếu, gặp khó khăn giữa mùa dịch. Trên đường về, anh đã quay lại video tâm sự với khán giả. Kim Tử Long xúc động cho biết, người đầu tiên anh thăm chính là Hoài Linh, nghệ sĩ cải lương nổi tiếng xuất thân từ đoàn Huỳnh Long.

Nhìn đàn anh già yếu, cuộc sống chật vật, Kim Tử Long không khỏi nghẹn ngào. Biết tình cảnh của Hoài Linh nên Hội Sân khấu đã nhờ Kim Tử Long đến thăm hỏi, trao một số nhu yếu phẩm. Được biết, vì tuổi tác cũng như sức khỏe nên Hoài Linh không thể đi nhận quà, đành chờ các nhà hảo tâm, đồng nghiệp ghé thăm.

kim-tu-long-4

“Tôi làm vì cái tâm thôi chứ việc di chuyển trong mùa dịch như thế này rất ngại, bình thường có cho tiền tôi cũng không đi. Bây giờ ai cũng phải tự bảo vệ mình. Nhìn ai cũng bệnh mà tôi sợ quá, cũng may tôi đủ hai mũi rồi nên cũng đỡ lo”, Kim Tử Long chia sẻ.

Nói thêm về tình cảnh của nghệ sĩ Hoài Linh, Kim Tử Long sửng sốt khi biết đàn anh vừa dính Covid-19. Thật may là hiện tại ông đã khỏe sau thời gian điều trị tại nhà. Gặp được đối phương, Kim Tử Long xúc động không nói nên lời, chỉ kịp bắt tay và dặn dò anh giữ sức khỏe.

kim-tu-long-1

kim-tu-long-3

“Ông hoàng cải lương” chia sẻ: “Tôi thương anh lắm vì giờ đã lớn tuổi rồi. Ngày xưa, anh Hoài Linh là một nghệ sĩ sáng rực trên sân khấu, cùng thời với Vũ Linh, hát kép chính cũng có, kép độc cũng có”.

Trong hành trình đi phát quà, Kim Tử Long bất ngờ gặp cô con gái nuôi Bình Tinh trên đường. Bình Tinh bất ngờ bật khóc nức nở, chạy đến ôm lấy anh vì hai ba con đã quá lâu không gặp lại. Vừa qua, vì dịch bệnh mà nữ nghệ sĩ cũng đã mất đi nhiều người thân trong gia đình.

kim-tu-long-2

Ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, Kim Tử Long còn trao quà cho các đồng nghiệp gạo cội khác như Thanh Hồng, Vũ Tâm, Nhật Khanh, Kim Duyên, Trần Tài, Bạch Dương…

 

Hoài Linh, Trịnh Kim Chi vừa báo tin dữ, showbiz lại bàng hoàng khi con nuôi Kim Tử Long báo tang sự

(Techz.vn) – Showbiz Việt những ngày qua chìm trong không khí tang thương khi liên tiếp đón nhận tin buồn. Sau Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, mới đây con nuôi của Kim Tử Long lại báo tin thêm một nghệ sĩ qua đời.