Giải trí

Kim Lý đau đớn khi nhận tin người thân qua đời mà không thể về nước, bạn bè và CĐM xót xa chia buồn

Kim Lý đau đớn khi nhận tin người thân qua đời mà không thể về nước, bạn bè và CĐM xót xa chia buồn

Cách đây ít phút, Kim Lý buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân khi người thân qua đời vì Cobid-19, nam diễn viên nhớ lại những kỷ niệm và quãng thời gian sống hạnh phúc bên người thân yêu.

kim-ly-muon-cuoi-va-co-con-voi-ho-ngoc-ha-1

Cụ thể, Kim Lý viết:

"Đã vài ngày trôi qua kể từ khi Mark Berner qua đời vì Covid-19. Tôi thực sự rất đau lòng, chúng tôi yêu Mark và tình yêu ấy sẽ không bao giờ thay đổi.

Lần đầu tôi gặp Mark khi ấy tôi 11 tuổi trong 1 lần chơi Tennis ở San Diego. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, thậm chí còn vì đại hơn vậy. Vợ của Mark là Joy, 2 con trai Josh và Matthew đã chào đón tôi về nhà của họ và tôi đã trở thành một phần của gia đình họ.

Mỗi mùa hè tôi sẽ đến Nam California để chơi tennis và dành thời gian với đội của Berner. Đây là những kỳ ức tuổi thơ và quãng thời gian tuổi trẻ mà tôi không thể nào quên. Tôi ăn chung, đi chơi cùng họ, sống như 1 gia đình. Tôi đã học được rất nhiều điều về văn hóa Mỹ, quan trọng hơn tôi được trải nghiệm tình yêu của một gia đình khác ngoài bố mẹ của mình, một điều thật may mắn.

Kim-Ly

Mark là con người đáng ngưỡng mộ, là người hấp dẫn nhất mà tôi từng gặp. Ông ấy có khướu hài hước và luôn quan tâm đến người khác. Khi lần đầu gặp vợ tôi vào vài năm trước, ông ấy đã ngay lập tức trao cho cô ấy 1 cái ôm thật chặt và dành nhiều thời gian để tìm hiểu cô ấy, mặc dù khi đó ông ấy đang bận đám cưới của cậu con trai út Mattew.

Cảm ơn vì đã ở bên khi tôi còn nhỏ, đã cho tôi vào gia đình anh và trở thành 1 phần của gia đình. Tôi luôn xem Mark là người cha thứ 2 của tôi và tôi ước có thể dành nhiều thời gian hơn cho ông. Chúc mừng sinh nhật Mark…

Sự ra đi của ông làm tôi đau đớn rất nhiều, tôi sẽ luôn ghi nhớ những kỉ niệm mà chúng ta đã có.

Yêu Mark rất nhiều." (Tạm dịch) 

Kim-Ly-1

Dưới bài viết, nhiều khán giả, đồng nghiệp và bạn bè gửi lời động viên Kim Lý, mong nam diễn viên nén đau buồn.

Ảnh chụp màn hình 2021-09-14 105825

Hiện tại do dịch Covid-19, Kim Lý không thể ra nước ngoài để lo tang sự, nam diễn viên thực sự đau buồn và nuối tiếc vì điều này. 

 

Việt Hương tuyên bố 1 câu chắc nịch về việc nhận tiền quyên góp, CĐM xôn xao bàn tán

(Techz.vn) - Sau những đồn đoán và nghi vấn của dư luận, Việt Hương đã chính thức lên tiếng về những ồn ào này.