Giải trí

Bị ‘vạ lây’ giữa ồn ào sao kê của Trấn Thành, cuộc sống của mẹ Hồ Ngọc Hà giờ ra sao?

Bị ‘vạ lây’ giữa ồn ào sao kê của Trấn Thành, cuộc sống của mẹ Hồ Ngọc Hà giờ ra sao?

Thời gian qua, Trấn Thành là một trong những tên sao Việt được tìm kiếm nhiều nhất bởi câu chuyện sao kê từ thiện. Cụ thể, nam MC đã tung 1000 trang sao kê tử thiện chứng mình mình không ăn chặn từ thiện, tuy nhiên lại che hầu hết mọi thông tin cần thiết khiến CĐM bàn tán xôn xao.

Trong vụ việc gây ồn ào này, bà Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bị "réo tên". Vì vào tháng 10/2020, bà nhận tiền từ MC Trấn Thành để đi từ thiện. Ngay khi bị nhắc đến, bà Ngọc Hương đã công khai chi tiết những gì mình nhận được. Mẹ Hồ Ngọc Hà khẳng định nhận được 3 đợt chuyển của Trấn Thành với tổng số tiền 6.453.000.000đ.

me-ho-ngoc-ha-1-1631505837088480523523

Trên trang cá nhân, bà Ngọc Hương cũng giải thích rõ việc thu chi để khán giả cùng các mạnh thường quân nắm được.

Ngoài ra, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng tự nhận việc làm từ thiện của mình là tự phát. Bà cho hay: "Gia đình tôi tham gia công tác thiện nguyện từ rất lâu nhưng làm một cách tự phát, bản năng chứ không có nhiều kinh nghiệm hay có kế hoạch cụ thể như các tổ chức. Chúng tôi làm những việc này xuất phát từ tâm, từ sự xót xa khi nghe tin quê hương đang liên tục gặp bão lũ, với mục đích đơn giản đi đến trực tiếp giúp được gì thì giúp, thậm chí không lường trước hết những khó khăn hay hiểm nguy sẽ gặp phải, tôi đi theo con tim mách bảo".

lum-xum-nghe-si-sao-ke-tu-thien-dai-nghia-va-me-ho-ngoc-ha-len-tieng-ve-sao-ke-tien-tu-thien-120924306

Bà cũng cho biết bà sẽ không để mất danh dự bản thân lẫn gia đình vì số tiền này. "Tôi có 2 người con và các cháu của mình, tôi mong muốn chúng trở thành những người tốt cho xã hội và có tấm lòng tương thân, tương ái. Vì danh dự của cả gia đình, tôi một lần nữa khẳng định : Tôi và gia đình mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có suy nghĩ ăn chặn hay lấy từ thiện để sử dụng riêng, chứ đừng nói đến là hành động ăn chặn, ăn bớt số tiền này", bà Ngọc Hương cho hay.

Suốt những ngày qua, bà Ngọc Hương vẫn giữ tâm thái bình tĩnh đối mặt với những thị phi liên quan đến sao kê tiền từ thiện. Ngoài 60 tuổi, mẹ Hồ Ngọc Hà tích cực tập yoga để nâng cao sức khỏe. Không chỉ vậy, bà còn làm vườn trồng nhiều rau xanh để phục vụ nhu cầu của gia đình.

me-ho-ngoc-ha-2-1631505837105998170823

Trong những ngày dịch bệnh COVID-19 diễn ra căng thẳng ở TP.HCM, bà Ngọc Hương chấp hành nghiêm túc quy định giãn cách, đảm bảo tốt việc phòng chống dịch. Bà lấy việc chăm sóc con cháu trở thành niềm vui của mình.

Việc sao kê từ thiện của Trấn Thành dù không quá ảnh hưởng đến tinh thần nhưng đôi lúc mẹ Hồ Ngọc Hà cũng chạnh lòng.

Mới đây, bà chia sẻ nỗi lòng thông qua việc cựu mẫu Trang Trần bị "ném đá" việc từ thiện. Bà trải lòng: "Tinh thần lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam vẫn luôn hiện hữu mỗi khi đất nước có khó khăn, mỗi tập thể hay doanh nghiệp, những người giàu có hay những người chỉ đủ ăn thậm chí cả những người vẫn còn khó khăn đều chung lòng chung sức. Người góp của kẻ góp công chung tay chia sẽ để cùng nhau bước qua khó khăn bởi họ biết cuộc sống là vô thường. Hãy sống giản đơn cho tâm hồn thanh thản. Trước sau ai rồi cũng sẽ phải bước qua hành trình của mình".

me-ho-ngoc-ha-3-16315058371231275963080

Sau những buồn phiền về chuyện sao kê tiền từ thiện, bà trở lại cuộc sống thường ngày. Mẹ Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bình dị của mình. Đó là thành quả lao động tại nhà mùa giãn cách như rau quả tại vườn, hoa dại trang trí trong nhà, hay mẻ giá đỗ mới. Những chia sẻ của bà được bạn bè nhận xét là tín hiệu lạc quan tích cực đến mọi người giữa những ngày dịch dã căng thẳng.

 

Khán giả ngỡ ngàng trước cảnh Kim Lý ‘một nách 2 con’ khi Hồ Ngọc Hà bận họp

(Techz.vn) - Hồ Ngọc Hà bận họp, dĩ nhiên Kim Lý sẽ trở thành ông bố “bỉm sữa” phụ trách 2 nhóc tỳ. Chứng kiến cảnh này có lẽ nhiều ông bố trẻ sẽ phải ‘thán phục’ Kim Lý đây.