Giải trí

Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo giữa tiệc sinh nhật Lisa – Leon, khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo giữa tiệc sinh nhật Lisa – Leon, khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Vừa qua, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi cho cặp sinh đôi Lisa - Leon. Vì là nhân vật chính của buổi tiệc nên Lisa và Leon nhận được sự chú ý của tất cả mọi người. Tuy nhiên, có một người vẫn dành sự quan tâm riêng cho Subeo chính là Kim Lý.

Trong khi Hồ Ngọc Hà đang phát biểu cảm ơn mọi người, Kim Lý cũng bận tay bế Leon nhưng ông xã Hà Hồ vẫn không quên quay sang ôm vai Subeo, cúi người hôn vào trán của cậu bé. Hành động ấm áp của Kim Lý đã chứng minh tình cảm chân thành mà anh dành cho Subeo.

Mối quan hệ gần gũi của Kim Lý và Subeo đã được mọi người thấy rõ trong suốt thời gian nam diễn viên hẹn hò cho tới khi làm chồng Hồ Ngọc Hà. Kim Lý đã làm những điều giống như một người cha thực sự của Subeo như dạy cậu bé học, cùng nhau đi bơi, đến trường học của Subeo với tư cách phụ huynh,... Subeo cũng rất quý mến bố dượng. Cậu nhóc luôn gần gũi bên Kim Lý, vui vẻ chia sẻ nhiều điều và còn tặng thiệp tay cho anh.

"Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn", Kim Lý tâm sự.

 

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Hoài Linh, nói 1 câu khiến CĐM nghẹn lòng

(Techz.vn) Chỉ trong vòng 1 năm, Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của NS Hoài Linh khiến ai nấy đều phải chạnh long.