Giải trí

Kim Jae Joong (JYJ) lên chức giám đốc, chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc thần tượng mới

Kim Jae Joong (JYJ) lên chức giám đốc, chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc thần tượng mới

 

Kim Jae Joong có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ Kpop. Là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ, sau nhiều thay đổi anh hiện tại đang hoạt động dưới danh nghĩa là thành viên của nhóm nhạc JYJ. Thành công với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhạc kịch… Jae Joong mới đây khiến fan không khỏi tự hào khi thành lập một công ty mới có tên iNKODE cùng với CEO Noh Hyun Tae - cựu phó chủ tịch của Cube Entertainment. 

jaejoong2-1683212552.jpg

 

Theo đó, Kim Jae Joong đảm nhận chức CSO (Giám đốc chiến lược) và có kế hoạch tham gia sản xuất nhóm nhạc thần tượng tân binh. Bên cạnh đó, iNKODE tham vọng trở thành một công ty giải trí toàn cầu khi dẫn dắt các dự án đa dạng như quản lý diễn viên, nghệ sĩ K-Pop giàu tiềm năng phát triển. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đạt được nhiều thành công vượt bậc, Kim Jae Joong hoàn toàn có khả năng xây dựng được nhóm nhạc mới tài năng và đầy sức hút.

jaejoong4-1683212552.jpg
 

Kim Jae Joong quyết tâm rời quê hương lên Seoul thực hiện ước mơ làm ca sĩ vào năm 16 tuổi. Ban đầu, nam ca sĩ sống vô cùng khó khăn khi tài chính eo hẹp, thường xuyên bị chủ nhà đe dọa đuổi khỏi nhà nếu không thanh toán tiền trọ. Thời điểm đó, Jae Joong đã phải bươn trải với đủ nghề như đóng vai quần chúng, bán kẹo ở ga tài điện ngầm,... để có thể chi trả 150.000 won tiền thuê nhà mỗi tháng. 

jaejoong3-1683212552.jpg
 

Năm 2001, Kim Jaejoong tham gia thử giọng tại SM Entertainment và trở thành thực tập sinh của công ty cũng trong năm này. Ngày 26/12/2003, anh ra mắt cùng TVXQ trong một buổi diễn của BoA và Britney Spears và từ đây, tên tuổi của anh cùng nhóm nhạc của mình lên như diều gặp gió. Từ cậu bé nghèo, Kim Jae Joong với tất cả đam mê và nỗ lực đã trở thành thần tượng top đầu, tạo nên nhiều kỷ lục cho Kpop. Năm 2020, anh được xem là thần tượng Kpop giàu nhất với tổng tài sản ước tính lên đến 100 triệu USD.

 

Cặp đôi quyền lực Lee Jong Suk - IU cùng làm 1 điều xúc động sau khi công khai tình cảm

Nhân dịp ngày Thiếu nhi 5/5, IU và nam diễn viên Lee Jong Suk đã thể hiện sức ảnh hưởng tích cực cũng như trái tim nhân hậu của mình dành cho cộng đồng.