Giải trí

Kiều Văn Thái lên tiếng nói rõ 'trắng đen' tin đồn bị bắt, khẳng định mình 'âm tính'

Kiều Văn Thái lên tiếng nói rõ 'trắng đen' tin đồn bị bắt, khẳng định mình 'âm tính'

Vào tối ngày 2/1, CĐM xôn xao trước hình ảnh hot tiktoker Kiều Văn Thái lộ ảnh ‘lên phường’ với 1 loạt thanh niên khác. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ việc Kiều Văn Thái thậm chí là liên quan đến việc ‘dùng chất cấm’.

Không để mọi chuyện đi quá xa, Kiều Văn Thái đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình vào sáng ngày 3/1 về vụ việc nói trên:

“Em xin đính chính mọi người em chả liên quan gì và trả chơi bời gì cả.  Em âm tính nhé em rượu say cậu em đưa phát về khách sạn em ngủ luôn và em không bao giờ thèm chơi để đánh đổi đâu nhé.

Và nhóm đó em quen mỗi cậu em nó đưa em về phát khách và em ngủ 1 mình phòng bên cạnh . Em vừa gọi các Anh công an Quận Nam Từ Niêm phải lên bài đính chính cho em .

Mọi người cần gà biếu tặng đặt em nhé em vẫn sản xuất Gà Đông Tảo hàng ngày ạ!”

Theo đó, Kiều Văn Thái khẳng định mình không chơi bời gì và âm tính với chất cấm. Vụ việc trên xảy ra là sự cố ngoài ý muốn. Thậm chí Kiều Văn Thái còn khẳng định anh không bao giờ đánh đổi những thứ hiện tại đang có vì những thú vui sai trái và anh đã nhờ phía Công An đính chính lại sự việc. Bên cạnh đó, anh cũng đăng tải hình ảnh mình đang chế biến gà đông tảo để phục vụ khách hàng.

Ngay lập tức bài đăng này đá nhận về hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. Nhiều người theo dõi của Kiều Văn Thái ‘thở phào’ khi anh không vướng phải vòng lao lý cũng như những tin đồn trên mạng xã hội là sai sự thật.

Kiều Văn Thái là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với những đánh giá về ẩm thực và du lịch. Sau khi tham gia Tiktok được 1 năm, Kiều Văn Thái đã có hơn 1 triệu người theo dõi và nổi tiếng với món gà ủ muối với hương vị ‘bất bại’. 

 

Động thái đầu tiên của Kiều Văn Thái trước tin đồn bị bắt, xác nhận bị oan?

(Techz.vn) Kiều Văn Thái đã có động thái đầu tiên sau khi lộ hình ảnh phải lên phường