Giải trí

Kiều Trinh Xíu bị tố nợ 3,5 tỷ, lộ tin nhắn chửi bới chủ nợ, coi thường người khác?

Kiều Trinh Xíu bị tố nợ 3,5 tỷ, lộ tin nhắn chửi bới chủ nợ, coi thường người khác?

Nhiều giờ qua, Kiều Trinh Xíu đang là cái tên “nóng” nhất nhì trên mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên bị một người đẹp chuyển giới có tên H.H tố nợ 3,5 tỷ nhưng luôn quanh co nhiều lần không trả. Tác giả bài tố khẳng định đang nắm trong tay nhiều bằng chứng pháp lý, sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để công khai tất cả.

kieu-trinh-5-1682483489.jpg
 
kieu-trinh-1682483489.PNG
 

Bị tố “vay tiền không trả”, Kiều Trinh Xíu cũng lập tức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết đã lấy tiền riêng của mình và phần còn lại của người thân để cho một người bạn tên N. mượn, tuy nhiên thời gian gần đây N. nhiều lần khất hẹn nên Kiều Trinh cũng bị ảnh hưởng.

“Đối với mình số tiền 2,1 tỷ là tiền nhàn rỗi nên cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Trước khi nhận tiền từ người thân thì mình cũng dặn nếu là tiền nhàn rỗi thì cho N. mượn nếu không thì thôi. Nhưng mà mình lại không ngờ lời dặn của mình với người thân lại không được tôn trọng. Nên cũng đã để lại những tin đồn thất thiệt đang xảy ra xung quanh", cô nói.

kieu-trinh-6-1682483489.jpeg
 

Đặc biệt, Kiều Trinh cũng khẳng định không liên quan và chưa từng vay mượn tiền của chủ nhân bài "phốt".

Tuy nhiên, đến khuya cùng ngày, người tố H.H tung loạt tin nhắn giữa Kiều Trinh Xíu với người được cho là chủ nợ. Có thể thấy, chủ nợ đã nhiều lần yêu cầu nữ diễn viên trả tiền với thái độ nhẹ nhàng, thậm chí là cầu xin. Tuy nhiên, Kiều Trinh Xíu lại nói chuyện khá nặng nề, thậm chí còn chửi bới chủ nợ.

kieu-trinh-2-1682483489.PNG
 
kieu-trinh-1-1682483489.PNG
 

Người tố Kiều Trinh Xíu còn chia sẻ lại bài viết “thanh minh” của nữ diễn viên, còn cho biết khi vào bình luận “nhá hàng” bằng chứng thì bị xóa đi ngay lập tức.

kieu-trinh-3-1682483489.PNG
 

Hiện tại, Kiều Trinh Xíu đã khóa phần comment. Cô cũng cho biết sẽ không đề cập gì đến ồn ào này và ủy quyền giải quyết vụ việc cho luật sư.

 

Lý do Nguyễn Võ Quỳnh Trang rút kháng cáo mức án tử hình

Trước đó, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang từng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, cho rằng mức án tử hình đối với mình là quá nặng.