Giải trí

Diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì buôn bán chất cấm, giới nghệ sĩ nói gì?

Diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì buôn bán chất cấm, giới nghệ sĩ nói gì?

Những ngày qua, thông tin diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Cô được biết đến với vai diễn đình Hoài Thatcher trong bộ phim “Xin hãy tin em”.

hang-2-1682414035.png
 

Dù không có thêm nhiều vai diễn ấn tượng sau Hoài Thacher, nhưng diễn xuất của Lệ Hằng được người trong nghề đánh giá cao. Đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ với Báo giao thông, anh từng có cơ hội hợp tác với cô trong “Những ngọn nến trong đêm” với vai trò đạo diễn và “Kẻ cắp bất đắc dĩ” với vai trò quay phim. Lệ Hằng được đánh giá là diễn viên có cá tính, diễn xuất tốt.

hang-1682414035.jpg
 

Với đạo diễn Đức Thịnh, dù chưa từng hợp tác với Lệ Hằng nhưng anh vẫn đánh giá cao năng lực của Lệ Hằng, Anh chia sẻ với Vietnamnet: “Vai diễn của chị rất thành công, Hoài Thacher là nhân vật hay nhất phim. Thời điểm đó, có lẽ chị là gương mặt tôi nhớ nhất”.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: "Xin hãy tin em. Tiếc cho chị. Một tài năng. Một hào quang của những kỷ niệm và thứ cám dỗ đã lấy đi hết tất cả. Thật sự tiếc”.

hang-1-1682414035.jpg
 

Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - tác giả truyện ngắn “Xin hãy tin em” cũng vô cùng ấn tượng với cách diễn của Lệ Hằng. Nữ nhà văn cho hay: “Lệ Hằng ngày ấy trong veo, hóa thân vào nhân vật khiến mình xem và khóc những cảnh cuối”.

Bên cạnh đó, cô cũng viết trên trang cá nhân, bày tỏ sự tiếc nuối với Lệ Hằng khi nữ diễn viên sa ngã vào con đường sai lầm.

“Dàn diễn viên tham gia Xin hãy tin em về sau vẫn vào những vai khác, phim khác, còn Hằng biến mất, để rồi đi con đường không liên quan phim ảnh, với kết cục quá dở cho một đời phụ nữ từng rực rỡ như thế… Đã quen và có kỷ niệm với Hằng, chỉ mong em sau chuyện này khi quay lại đời sống bình thường, không phí phạm đời mình như lâu nay, vì để có tài năng như thế không phải dễ. Tiếc một tài năng”.

hang-3-1682414035.png
 

Ngày 24/4, theo thông tin từ Cơ quan điều tra Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra nữ diễn viên Lệ Hằng (tên thật là Bùi Thị Lệ Hằng, sinh năm 1975, trú tại ngõ 222 Lê Duẩn, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa) vì tội mua bán trái phép chất ma túy.

hang-5-1682414035.jpg
 

Tại cơ quan công an, Hằng khai nhận đã mua số ma túy trên với giá 500.000 đồng của một người không quen biết, rồi có ý định bán lại cho khách. Theo chỉ huy Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Đống Đa cho biết, bà Lệ Hằng không sử dụng ma túy, mua bán nhỏ lẻ để kiếm tiền sống qua ngày chứ không buôn bán lớn. Theo xét nghiệm nhanh, nữ diễn viên âm tính với ma túy.

 

Nội dung đơn xin rút kháng cáo của Nguyễn Võ Quỳnh Trang, vỏn vẹn chưa đến 1 trang giấy

Hé lộ nội dung đơn xin rút kháng cáo của bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang, lí do lại khiến dư luận không khỏi bức xúc.