eSport

Kiếm Thế Origin: Dàn thần tượng của mọi thế hệ từ Gen X đến gen Z hội tụ tại TVC Vạn Kiếm Quy Tông

Kiếm Thế Origin: Dàn thần tượng của mọi thế hệ từ Gen X đến gen Z hội tụ tại TVC Vạn Kiếm Quy Tông

Sau những lần “debut” với loạt TVC danh vương Kiếm Thế gồm Chân Kiếm, Tình Kiếm, Ngạo Kiếm, Tốc Kiếm và Tân Kiếm, những lát cắt của trong câu chuyện xưng bá giang hồ dần mở ra và quy tụ tại TVC Vạn Kiếm Quy Tông. Đồng thời, Nhà phát hành còn khéo léo lồng ghép những thông điệp đầy ý nghĩa giúp khán giả cảm nhận Kiếm Thế Origin là hội ngộ của những anh hùng kiệt xuất.

“Dù bao nhiêu lần chơi vơi nơi vực sâu vạn trượng, thì bấy nhiêu lần lại cùng nhau nhiệt huyết xông pha” – đây không chỉ là sự kề vai sát cánh của các đại sứ mà đó còn là mong muốn khao khát của cộng đồng dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Thế. Còn gì tuyệt vời hơn, chặng đường chinh phục quân vương kiếm hiệp luôn có những hảo huynh đệ luôn kề vai sát cánh.

1-1679554429.png
 

Điểm đặc sắc của TVC Vạn Kiếm Quy Tông chính là việc lồng ghép khép léo danh vương Kiếm Thế cùng những khí chất anh hùng trong từng thanh kiếm khác nhau. Theo đó, khán giả có thể thấy được sự chân chính, kiên định của người trấn giữ Chân Kiếm (Đan Trường) hay sự thần tốc, táo bạo bứt phá của danh vương Tốc Kiếm (Cris Phan).

2-1679554429.jpg
 

Bên cạnh đó, sự ngạo nghễ, hiên ngang của Ngạo Kiếm (Quế Ngọc Hải) là một điều quan trọng trên hành trình đi đến ngôi vị Kiếm Vương. Đủ đầy những khí chất hào kiệt thì không thể khiếu sự trọng tình trọng nghĩa của người nắm giữ Tình Kiếm (Midu). Thế sự đổi thay, là tiền đề cho những bứt phá ngoạn mục trong tương lai, điều này được nhân tố mới MONO thể hiện rõ qua sức mạnh Tân Kiếm.

3-1679554459.png
 

TVC Vạn Kiếm Quy Tông đã mang đến một thế giới kiếm hiệp với hào khí kiêu hùng cùng một giang sơn thịnh thế, một thời đại mới trên nền nhạc hùng tráng và đầy uy lực. Đó cũng chính là tâm thế của dàn đại sứ và cộng đồng game thủ cùng tiến vào thế giới kiếm hiệp vượt thời đại – Kiếm Thế Origin.

Điều đặc biệt tạo nên sự hào hùng và không gian của thế giới kiếm hiệp siêu thực như trong TVC chính là những phân cảnh sử dụng kỹ xảo CGI (mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) hết sức tỉ mỉ để đem đến những trải nghiệm thị giác mới mẻ cho người xem. Được biết, tất cả những phân cảnh CGI này đều được VNGGames tự sản xuất (in-house) mà không cần thông qua một studio chuyên kỹ xảo phim nào hỗ trợ. Vì thế, từng không gian Chân - Tình - Tốc - Ngạo - Tân như được “đo ni đóng giày” cho mỗi đại sứ, để họ cùng tiến về Kiếm Tôn và thế giới mở của Kiếm Thế Origin.

4-1679554459.png
 

Bất ngờ hơn nữa, phần nhạc nền cho TVC được chính K-ICM đảm nhiệm, đây là một nhạc sĩ trẻ, có nhiều bài hát và bản phối đình đám phù hợp với công chúng và thị trường âm nhạc trẻ hiện nay. Có thể nói ở mảng game, Kiếm Thế Origin là tựa game có sự đầu tư TVC “đẹp phần nhìn, đã phần nghe” khủng nhất nhì hiện nay.

5-1679554459.jpg
 

Nhạc sĩ K-ICM. Ảnh facebook nhân vật

6-1679554392.png
 

Kiếm Thế Origin – tựa game đỉnh cao kiếm hiệp trên mobile đã và đang định vị thương hiệu của mình từ khâu vận hành đến quảng bá hình ảnh. Nhà phát hành VNGGames lại một lần nữa tạo nên dấu ấn đậm nét với đại chúng khi bắt tay hợp tác cùng các đại sứ đa thế hệ – những gương mặt rất thành công trong lĩnh vực họ theo đuổi.

Hành trình tiếp tục khẳng định ngôi vương đã sẵn sàng, hãy cùng chờ đón và tận tay trải nghiệm vào 27/3 tới nhé!

Theo dõi những thông tin mới nhất từ Kiếm Thế Origin tại:

  • Tải game: https://kto.onelink.me/9biK/w0joum73
  • Trang chủ: https://kto.vnggames.com
  • Fanpage: http://facebook.com/kiemtheorigin

 

Hành trình 14 năm – Kiếm Thế củng cố 'ngôi vương' với dòng game nhập vai

Suốt 14 năm tồn tại và chinh phục thị trường Việt, Kiếm Thế lại làm dày thêm thương hiệu của mình với phiên bản “trẻ lại” mang tên Kiếm Thế Origin ra mắt vào 27/3 tới.