Ô tô

Kia Seltos giảm giá cực sâu để thu hút khách Việt, quyết tâm ‘đè đầu cưỡi cổ’ Hyundai Creta

Kia Seltos giảm giá cực sâu để thu hút khách Việt, quyết tâm ‘đè đầu cưỡi cổ’ Hyundai Creta

Giá ưu đãi mới dành cho các mẫu xe Kia ở Việt Nam mới đây đã được nhà phân phối THACO công bố. Cụ thể, tất cả các mẫu xe của Kia, bao gồm cả sản phẩm được rất nhiều khách Việt ưa chuộng là Kia Seltos đều đang được giảm giá. Động thái này của THACO chắc chắn sẽ tạo ra áp lực không hề nhỏ cho mẫu xe kình địch của Seltos là Hyundai Creta.

Kia Seltos giảm giá cực sâu để thu hút khách Việt, quyết tâm ‘đè đầu cưỡi cổ’ Hyundai Creta ảnh 1
 

Theo như Kia Việt Nam cập nhật bảng giá mới trên trang chủ thì giá bán phiên bản 1.6 AT Deluxe của Kia Seltos hiện được giảm 50 triệu đồng so với mức niêm yết, chỉ còn 599 triệu đồng. Tương tự, mức khuyến mại 50 triệu đồng cũng được áp dụng cho phiên bản cao cấp nhất Kia Seltos 1.4 GT-Line, đưa giá bán của bản này giảm xuống chỉ còn 719 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản Kia Seltos 1.6 AT Luxury hiện tại có giá bán chỉ 629 triệu đồng sau khi được giảm tới 70 triệu đồng. Cả 3 phiên bản 1.4 Turbo Premium, 1.4 Turbo Deluxe và 1.6 AT Premium vào thời điểm này đều được ưu đãi giá tới 60 triệu đồng. Riêng bản 1.4 Turbo Luxury hiện rẻ hơn trước tới 65 triệu đồng, chỉ còn 639 triệu đồng. Như vậy, Kia Seltos với ưu đãi đang được áp dụng hiện có giá dao động từ 599 – 719 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn đủ sức hấp dẫn để giúp Kia Seltos có thể đe dọa đại kình địch Hyundai Creta.

Kia Seltos giảm giá cực sâu để thu hút khách Việt, quyết tâm ‘đè đầu cưỡi cổ’ Hyundai Creta ảnh 2
 

Không chỉ được THACO ưu đãi, Kia Seltos còn được đại lý giảm giá sâu hơn để kích cầu khách hàng Việt. Ví dụ hai đại lý tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội rao bán phiên bản Kia Seltos 1.6 Premium với giá rẻ hơn so với mức niêm yết 85 triệu đồng, thấp hơn so với mức giá ưu đãi mới 25 triệu đồng, chỉ còn 664 triệu đồng.

Trong khi đó, Kia Seltos 1.4 Premium và 1.6 Premium lại được một đại lý khác ở khu vực Bắc Ninh giảm giá để thu hút khách hàng. Theo đại lý này, phiên bản 1.4 Premium hiện có giá lăn bánh tỉnh là 74X triệu đồng và bản 1.6 Premium chỉ còn 73X triệu đồng. Mức giá thấp hơn cả giá niêm yết này chắc chắn sẽ giúp Kia Seltos tạo ra áp lực lên Hyundai Creta. Giá lăn bánh của 2 phiên bản này tại đại lý đã giảm tới 90 triệu đồng so với thời điểm đầu năm nay. Chưa dừng ở đó, khách hàng khi mua 2 phiên bản Kia Seltos 1.4 Premium và 1.6 Premium còn được tặng kèm bộ phụ kiện trị giá tới 20 triệu đồng.

Kia Seltos giảm giá cực sâu để thu hút khách Việt, quyết tâm ‘đè đầu cưỡi cổ’ Hyundai Creta ảnh 3
 

Chương trình ưu đãi cực mạnh đang được hưởng đã biến Kia Seltos thành một trong những mẫu SUV hạng B có giá bán hấp dẫn dẫn tại thị trường Việt Nam. Qua đó, hứa hẹn làm tăng mạnh sức bán của Kia Seltos và giúp mẫu xe này bứt phá trước Hyundai Creta trong cuộc đua giành ngôi vương phân khúc SUV hạng B.

 

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner lộ diện trước thềm ra mắt, Ford Everest cũng phải ‘lo sốt vó’

Dù chưa chính thức trình làng nhưng mẫu SUV của Kia vẫn khiến cho đối thủ ‘cứng’ như Toyota Fortuner và Ford Everest cũng phải thấp thỏm lo lắng vì những chi tiết mới được hé lộ.