Giải trí

Không chỉ Trường Giang, Trấn Thành cũng rơi vào tình cảnh `khốn khổ` kể từ sau khi kết hôn

Không chỉ Trường Giang, Trấn Thành cũng rơi vào tình cảnh `khốn khổ` kể từ sau khi kết hôn

Trấn Thành là một diễn viên và MC đắt show bậc nhất Việt Nam trong những năm gần đây. Vào năm 2017, anh cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Hari Won đã chính thức nên duyên vợ chồng. Sau khi kết hôn, tên tuổi của cả Trấn Thành và Hari Won càng trở nên nổi bật trong làng giải trí. Cặp vợ chồng vàng xuất hiện trong các bộ phim, gameshow… với tần suất dày đặc.

Vì thế, không quá khi nói rằng Hari Won và Trấn Thành sở hữu những khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người phải ước ao. Dù vậy, Trấn Thành đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng kể từ khi cưới vợ, anh thường xuyên rơi vào cảnh thiếu tiền.

Nguyên nhân là bởi Hari Won đã thắt chặt chi tiêu của Trấn Thành kể từ sau khi hai người kết hôn. Nữ ca sĩ nắm giữ toàn bộ tiền và chỉ “phát” cho chồng 2 triệu đồng để chi tiêu mỗi ngày. Thậm chí, có những khi Hari Won còn “quên” đưa tiền cho Trấn Thành, khiến chon nam diễn viên hài không có đủ để trả tiền taxi.

Việc bà xá có thói quen tiết kiệm quá mức đã khiến Trấn Thành nhiều lần than trời. Thậm chí, chuyện bà xã “keo kiệt” quá mức còn được Trấn Thành sử dụng làm chất liệu tấu hài trong một số video clip, gameshow…

Câu chuyện Trấn Thành thường xuyên rơi vào tình cảnh túng thiếu kể từ sau khi cưới Hari Won cũng đã được nhiều bạn bè trong giới đem ra trêu chọc ngay trên các sân khấu mà nam diễn viên sinh năm 87 góp mặt.

Trong khi đó, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cũng đã kết hôn vào năm 2018. Đám cưới lộng lẫy, xa hoa của cặp đôi này có thể coi là một kết thúc có hậu sau những sóng gió mà họ đã cùng nhau trải qua.

2 năm sau khi kết hôn, cả Nhã Phương và Trường Giang đều ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Mãi tới khi cậu con trai đầu lòng đã đủ cứng cáp, cặp đôi này mới tiết lộ rằng họ đã thay đổi rất nhiều kể từ sau khi kết hôn.

Cũng giống như Trấn Thành, Trường Giang dù rất đắt show với vai trò là 1 diễn viên hài, MC nổi tiếng nhưng kể từ khi lập gia đình, anh không còn được tiêu xài một cách thoải mái như lúc còn độc thân nữa.

Cuối năm 2019, nam danh hài này tiết lộ từ ngày kết hôn với Nhã Phương, anh "không biết đến tiền": "Trường Giang đi diễn có bao giờ biết cát-xê đâu, toàn bộ là anh trai của tôi giữ hết. Sau đó đến tháng thì anh trai chuyển tiền cho vợ tôi. Tôi không biết đến tiền".

Mới đây nhất, khi tham gia gameshow “Chọn ngay đi” trong vai trò MC, Trường Giang cũng chia sẻ rằng “từ khi lấy vợ xong, không còn một cắc” và hài hước năn nỉ khán giả cho anh mượn tiền.

 

Trường Giang thừa nhận đang trong tình cảnh túng quẫn tột cùng sau khi cưới Nhã Phương

(Techz.vn) Trên sóng truyền hình, Trường Giang đã thừa nhận mình rơi vào hoàn cảnh túng thiếu sau khi kết hôn với Nhã Phương.