Giải trí

Sau 13 năm, những nhân vật đình đám của ‘Nhật ký Vàng Anh’ giờ ra sao?

Sau 13 năm, những nhân vật đình đám của ‘Nhật ký Vàng Anh’ giờ ra sao?

Hoàng Thùy Linh (vai Vàng Anh)

Hoàng Thùy Linh từng là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất của “Nhật ký Vàng Anh”. Vào tháng 10/2007, cô từng điêu đứng vì lộ clip nóng với bạn trai. Vụ scandal này là nguyên nhân chính khiến “Nhật ký Vàng Anh” ngừng phát song và cũng đã gây ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh suốt nhiều năm sau đó.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Thùy Linh đã vượt qua được scandal này và gặt hái được những thành công đáng nể khi quay trở lại với nghệ thuật. Những thành công này có thể nhìn thấy rõ trong khoảng thời gian 2 năm gần đây khi cô trở lại màn ảnh với vai diễn Lam Anh trong bộ phim truyền hình mê Cung. 

Không chỉ có vậy, sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Thùy Linh cũng đang thăng tiến nhanh chóng khi những ca khúc của cô được đông đảo khán giả đón nhận như “Để Mị nói cho mà nghe”, “Duyên âm”…

Anh Vũ (vai Duy)

Anh Vũ từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: “Khúc ca cho tình nhân”, “Chuyện thám tử”, “Ngôi biệt thự màu tro lạnh”… Tuy nhiên, những vai diễn của anh chưa để lại được nhiều ấn tượng với khán giả như vai Duy trong Nhật Ký Vàng Anh. Trong những năm gần đây, Anh Vũ dần trở lại với màn ảnh và đã tạo được những ấn tượng tích cực trong mắt khán giả.

Đặc biệt, trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”, Anh Vũ đã được rất nhiều khán giả yêu thích khi vào vai nhân vật Dũng. Thậm chí, khán giả còn gọi nhân vật của anh là “nhân vật gây bão” hay “người bạn quốc dân”. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng nhân vật Dũng do Anh Vũ hóa thân lại mang đến nhiều điều thú vị, hài hước và trở thành một trong những nhân vật được nhiều người yêu thích nhất của bộ phim quốc dân này.

Mạnh Quân (vai Tuấn)

Sau khi “Nhật Ký Vàng Anh” khép lại, Mạnh Quân đã rất nỗ lực khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Vào năm 2014, Mạnh Quân cùng với Chipu, Anh Dũng, Bê Trần… tham gia “5S Online” - một bộ phim hài kịch tình huống (Sitcom). Với sự hài hước, hóm hỉnh, vai diễn của Mạnh Quân trong sitcom này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Năm 2018, Mạnh Quân trở lại với màn ảnh khi tham gia bộ phim truyền hình “Quỳnh Búp Bê”. Gần đây nhất, Mạnh Quân cũng góp mặt trong phần ngoại truyện của bộ phim “Về Nhà Đi Con”. Trong phim, anh vào vai nhân vật Quân – người yêu cũ của Thư (Bảo Thanh). Tuy hai người chia tay nhưng Quân vẫn dành tình cảm cho Thư và khiến cho Vũ phải ghen tuông.

Hồng Đăng (vai Huy)

Qua “Nhật ký Vàng Anh”, nhờ ngoại hình bảnh bao cùng diễn xuất tự nhiên, Hồng Đăng đã được khán giả biết đến nhiều hơn. Có thể nói, trong dàn diễn viên của “Nhật Ký Vàng Anh” thì Hồng Đăng chính là nam diễn viên thành công nhất ở nghiệp diễn.

Bước ra từ “Nhật ký Vàng Anh”, Hồng Đăng vươn mình trở thành một trong những nam diễn viên đắt sô nhất của màn ảnh nhỏ. Anh góp mặt trong hàng loạt dự án phim lớn như “Zippo, mù tạt và em”; “Tuổi thanh xuân”, “Cả một đời ân oán”, Người phán xử”. Mới đây, sau 12 năm kể từ “Nhật Ký Vàng Anh”, Hồng Đăng đã có màn tái hợp với Hoàng Thùy Linh trong bộ phim “Mê Cung”. Sau đó, Hồng Đăng tiếp tục có vai diễn trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” cũng được rất nhiều khán giả quan tâm.

Vân Hugo (vai Minh)

Vân Hugo đã rời xa con đường nghệ thuật kể từ khi “Nhật ký Vàng Anh” khép lại để đi du học. Sau khi về nước, Vân Hugo có tham gia vào một vài dự án phim như “Zippo, mùa tạt và em”, “Như Hoa nở trái mùa”… Tuy nhiên, những vai diễn của cô chưa để lại được nhiều ấn tượng với khán giả. Vân Hugo chia sẻ cô luôn chờ đợi một dự án phim thật hay với một vai diễn mới mẻ, có tính đột phá.

Hiện tại, Vân Hugo tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh và truyền hình. Nữ diễn viên có úp mở việc sẽ trở lại trong một vài dự án phim mới sẽ ra mắt trong thời gian tới.

 

Sau 33 năm, tất cả chúng ta vẫn bị Tây Du Ký 1986 đánh lừa với cảnh phim này

Dù ra đời cách đây đã 33 năm, bộ phim huyền thoại Tây Du Ký vẫn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ mà rất nhiều khan giả theo dõi vẫn chưa hề biết tới.