Giải trí

Không chỉ ‘tố xấu’ NSƯT Trịnh Kim Chi, Thương Tín khiến CĐM ngán ngẩm khi tiếp tục tố 1 nghệ sĩ khác

Không chỉ ‘tố xấu’ NSƯT Trịnh Kim Chi, Thương Tín khiến CĐM ngán ngẩm khi tiếp tục tố 1 nghệ sĩ khác

Thời gian gần đây, Thương Tín là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM xoay quanh ồn ào 800 triệu tiền quyên góp với Trịnh Kim Chi. Mới đây, trong buổi livestream tối ngày 24/12 với 1 mạnh thường quân, Thương Tín tiếp tục tố thêm 1 nghệ sĩ về việc kêu gọi mọi người giúp đỡ hồi đầu năm nay khiến CĐM xôn xao.

thuong-tin-6095

Theo đó, khi trả lời về lý do thay đổ số điện thoại, Thương Tín cho biết: “Thời gian gần đây, vợ tôi nói giống như mình bị theo dõi. Tôi đi đâu họ cũng biết trước. Một số Youtuber tới không phải để chơi mà khích bác cho mình tức. Vợ tôi bảo, cảm giác như có người thuê họ theo dõi mình, để lấy thông tin cả 2 vợ chồng tôi đều đổi sim mới, số mới để chấm dứt chuyện bị theo dõi”.

Cũng trong livestream này, Thương Tín thừa nhận hồi đầu năm nay, tài khoản của vợ ông đã nhận khoảng 400 triệu từ mạnh thường quân khắp nơi gửi về.

Tài khoản vợ tôi nhận được khoảng 400 triệu. Tôi thấy nhiều rồi nên bảo vợ tôi là ngưng, không nhận nữa, cảm ơn lòng tốt từ mọi người. Lúc đó là đóng tài khoản không nhận nữa”.

thuong-tin-va-vo-tre

Tuy nhiên, Thương Tín lại nghi ngờ MC Phạm Anh – người dã đưa vợ anh đi mở tài khoản vào thời điểm đó. Thương Tín nói: “Lúc tôi đang nằm mê man bất tỉnh, không biết gì thì MC Phạm Anh vẫn dẫn vợ tôi vô ngân hàng mở tài khoản cho vợ tôi, mà tôi không hề biết, không hề hỏi ý tôi luôn. Từ đó mới có chuyện, Tiền không về tài khoản Trịnh Kim Chi nữa mà về tài khoản của vợ tôi.

Không phải ai dẫn mình đi mở tài khoản cũng tốt cả đâu. Mình phải từ từ tìm hiểu động cơ như thế nào. Tôi chỉ thấy, Phạm Anh dẫn vợ tôi đi mở tài khoản như thế là hơi kỳ kỳ đó”.

Trước đó, Thương Tín cho biết ông không ăn tiêu hết số tiền 800 triệu mà mạnh thường quân khuyên góp. Ông cho biết, khi nhận được tiền, vợ chồng ông đã chi 170 triệu mua 1 căn nhà cấp 4 ở quê. Đồng thời chi 80 triệu để trả tiền sửa xe mà người ta ban tặng. 1 phần chi trả viện phí và dùng để mua bảo hiểm cho con gái. Việc đòi lại tiền bảo hiểm cho con gái là vì Thương Tín không tin tưởng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi.

Trinh-Kim-Chi-Thuong

Thương Tín nói: “Vì có những nguồn tin không đúng nên tôi bị CĐM ném đá hơi nhiều. Chỉ người trong cuộc mới hiểu hết thôi. Dù có nhiều chuyện không hay xảy ra những lúc nào tôi cũng coi Trịnh Kim Chi là ân nhân của mình, nhưng có những khúc mắc trong tiền bạc nên mới xảy ra chuyện sau này”.

 

Trấn Thành, Trịnh Kim Chi cấp tốc giúp đỡ, NS Mạc Can vẫn sống chật vật trong nhà trọ 15m vuông

(Techz.vn) – Dù nhiều hậu bối như Trịnh Kim Chi, Trấn Thành từng đứng ra giúp đỡ nhưng cuộc sống của NS Mạc Can hiện tại vẫn rất khó khăn. Chẳng những kinh tế eo hẹp, ông còn mang trong mình nhiều bệnh tật.