Giải trí

Không chỉ em gái 'cực phẩm', em họ Mai Phương Thúy cũng lột xác ngoạn mục, nhan sắc xinh hút hồn

Không chỉ em gái 'cực phẩm', em họ Mai Phương Thúy cũng lột xác ngoạn mục, nhan sắc xinh hút hồn

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt. Không chỉ gây chú ý bằng những phát ngôn gây bão mạng xã hội, cô còn có gia đình toàn những mỹ nhân “cực phẩm”. Không chỉ cô em gái ruột “dậy thì” ngoạn mục mà mới đây, hình ảnh về người em họ xinh đẹp cũng khiến dân tình “rần rần” vì quá xinh đẹp.

Em họ xinh đẹp của Mai Phương Thúy (Bên trái)

Được biết, em gái họ Mai Phương Thúy có tên là Mai Hồng Ngọc, sinh năm 1993. Mai Hồng Ngọc được chú ý khi những ngày gần đây, một số bức ảnh cô chụp chung với Mai Phương Thúy được CĐM “đào” lại. Người đẹp cũng gây sốc khi công khai hành trình giảm tới 25 cân trong vòng 7 tháng để tìm lại nhan sắc đã mất.

Mai Hồng Ngọc lột xác ngoạn mục hậu giảm 25 kg trong 7 tháng.

Được biết, Mai Hồng Ngọc đã lấy chồng và sinh con vào năm 2017, trong thời gian sau sinh, cô có sở thích ăn uống nên bị tăng cân một cách chóng mặt và vượt ngưỡng 70 kg, trở nên khá nặng nề và mập mạp. Vậy là, em họ Mai Phương Thúy đã quyết tâm giảm cân để tìm lại vóc dáng xửa của mình với chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện.

Em họ Mai Phương Thúy tiết lộ bản thân là một người rất ham ăn.

Công chúng đã vô cùng kinh ngạc khi thấy Mai Hồng Ngọc trở nên thon gọn và thân hình mập mạp, tròn trịa đã hoàn toàn biến mất. Giờ đây, người đẹp sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm chỉ với 52 kg, tự tin diện đầm bó sát và khoe trọn nhan sắc “mẹ một con” xinh đẹp và đằm thắm.

Hiện tại, Mai Hồng Ngọc cũng giống như em gái ruột của Mai Phương Thúy, hầu như không xuất hiện trước công chúng và không mấy mặn mà với showbiz Việt. Thỉnh thoảng, người đẹp có đồng hành cùng Mai Phương Thúy tại một sự kiện.

 

Chi 3 tỷ chuyển giới, Lâm Khánh Chi tiếp tục làm điều mạo hiểm khiến ai cũng kinh ngạc

(Techz.vn) Vừa chi số tiền khủng lên tới 3 tỷ để chuyển giới, “con gái” Hoài Linh lại đưa ra quyết định táo bạo sau khi bị anti-fan chê bai.