Giải trí

Được Đàm Vĩnh Hưng ‘thả thính’, Mỹ Tâm ngay lập tức có động thái đáp trả sau thời gian dài ‘ở ẩn’

Được Đàm Vĩnh Hưng ‘thả thính’, Mỹ Tâm ngay lập tức có động thái đáp trả sau thời gian dài ‘ở ẩn’

Cụ thể, cách đây ít giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã đăng tải trạng thái báo hiệu sự quay trở lại với mạng xã hội. Vốn là người không mặn mà với Facebook, nữ ca sĩ chỉ xuất hiện khi có thông báo quan trọng gửi đến người hâm mộ.

Qua đó, với status mới nhất, Mỹ Tâm tiết lộ lí do bấy lâu nay ở ẩn và không có động thái gì trong suốt thời gian qua. Cô cho biết vì trong suốt 2 tháng cách ly xã hội vì dịch bệnh, Mỹ Tâm đã mũm mĩm lên trông thấy và có phần ngại ngùng khi chia sẻ hình ảnh bản thân.

“Sau 2 tháng không post hình mới gì, giờ post lên thấy ngại ghê... mặt tròn tròn, má câng câng, thân hình mũm mĩm khá “đáng yêu”... àh đó là mình đang kể về một bạn nào đó...chứ mình thì vẫn tròn đều nha” – Mỹ Tâm hài hước nói. Nữ ca sĩ “Ước gì” còn thông báo để kỷ niệm thời gian vắng bóng trên mạng xã hội, cô sẽ livestream để giao lưu với người hâm mộ và có một phần quà nho nhỏ là sẽ hát theo yêu cầu của khán giả.

Dòng chia sẻ đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì đã rât lâu rồi mới thấy được nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam quay trở lại. Nhiều người còn đùa rằng, sau khi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai “thả thính” Mỹ Tâm trên mạng xã hội, cô đã phải ngay lập tức xuất hiện để đáp trả lại tấm “chân tình” của “Ông hoàng nhạc Việt” đầy si tình.

 

Chi 3 tỷ chuyển giới, Lâm Khánh Chi tiếp tục làm điều mạo hiểm khiến ai cũng kinh ngạc

(Techz.vn) Vừa chi số tiền khủng lên tới 3 tỷ để chuyển giới, “con gái” Hoài Linh lại đưa ra quyết định táo bạo sau khi bị anti-fan chê bai.