Giải trí

Khởi My và Kelvin Khánh tuyên bố gây sốc về chuyện con cái sau ba năm kết hôn

Khởi My và Kelvin Khánh tuyên bố gây sốc về chuyện con cái sau ba năm kết hôn

Tại buổi gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 13/6, Khởi My và Kelvin Khánh đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc sinh con. Cụ thể, Kelvin Khánh cho biết: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp". Ngay khi ông xã dứt lời, Khởi My đã chia sẻ thêm rằng: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Đây là lần đầu tiên cặp đôi trả lời thẳng thắn về chuyện con cái và câu trả lời khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên. Trước đó, Khởi My chỉ nói vui về lý do tại sao vẫn chưa sinh con rằng: "Không đẻ do trứng đem đông hết rồi".

Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh đã kết hôn vào năm 2017, trước sự chúc phúc của bạn bè và khán giả cả nước. Từ khi về chung một nhà, cặp đôi không còn ra nhiều sản phẩm âm nhạc và cũng hiếm khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Theo dõi trang cá nhân của 2 vợ chồng cũng dễ dàng nhận ra Khởi My và ông xã dành nhiều thời gian cho gia đình và cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong nghệ thuật nhưng cặp đôi vẫn luôn dành được sự quan tâm của đông đảo khán giả vì sự đáng yêu, vui tính và dí dỏm của mình.

Một số hình ảnh hiện tại của Khởi My - Kelvin Khánh:

khoi-my-va-kelvin-khanh-tuyen-bo-gay-soc-ve-chuyen-con-cai-sau-ba-nam-ket-hon-2
khoi-my-va-kelvin-khanh-tuyen-bo-gay-soc-ve-chuyen-con-cai-sau-ba-nam-ket-hon-3
khoi-my-va-kelvin-khanh-tuyen-bo-gay-soc-ve-chuyen-con-cai-sau-ba-nam-ket-hon-6
khoi-my-va-kelvin-khanh-tuyen-bo-gay-soc-ve-chuyen-con-cai-sau-ba-nam-ket-hon-7

 

Lâm Vỹ Dạ: Nhà bị cháy lớn nhưng cô vẫn liều mình chạy vào đám cháy để lấy bằng được thứ này

(Techz.vn) Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã công khai chia sẻ câu chuyện nhà bị cháy lớn, khi ẵm con chạy khỏi đám cháy, cô vẫn liều lĩnh chạy vào đám cháy để lấy bằng được thứ này.