Giải trí

Lâm Vỹ Dạ: Nhà bị cháy lớn nhưng cô vẫn liều mình chạy vào đám cháy để lấy bằng được thứ này

Lâm Vỹ Dạ: Nhà bị cháy lớn nhưng cô vẫn liều mình chạy vào đám cháy để lấy bằng được thứ này

Trong tập 6 chương trình “Tâm đầu ý hợp” được phát sóng vào ngày 9/6, ngay khi Đức Thịnh đặt ra câu hỏi giả định: “Nếu không may xảy ra một đám cháy, vợ bạn sẽ mang cái gì ra đầu tiên”, Lâm Vỹ Dạ lập tức chia sẻ rằng cô từng trải qua một câu chuyện có thật rằng: “Nhà tôi từng bị cháy, lúc đó cháy rất lớn ở lầu bốn còn tôi đang ở lầu hai. Phản xạ đầu tiên của tôi khi ấy là ẵm con thật nhanh ra khỏi đám cháy. 

Sau đó, tôi chạy ngược lên trên để lấy những giấy tờ quan trọng nhất. Ai cản thì cản nhưng nhà bị cháy lớn, tôi vẫn liều lĩnh chạy lên đám cháy vì tôi nhắm được mình đủ thời gian để thoát khỏi nó”. 

Trước chia sẻ trên của Lâm Vỹ Dạ cho thấy sự bình tĩnh, nhanh nhẹn của cô trong những trường hợp cấp bách, nguy hiểm. Phản xạ đầu tiên của cô vẫn là bản năng của mẹ người mẹ khi ẵm con ra ngoài trước, sau đó vẫn liều mình lên tầng 4 để lấy giấy tờ quan trọng. 

Lam-vy-da-nha-bi-chay-lon-nhung-co-van-lieu-minh-chay-vao-dam-chay-de-lay-bang-duoc-thu-nay
Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh tại chương trình "Tâm đầu ý hợp"

Lâm Vỹ Dạ được khán giả biết được là diễn viên hài, MC truyền hình nổi tiếng. Cô từng chia sẻ rằng để có được những thành công như hiện tại cô luôn biết ơn Trường Giang. Vì nhờ có Trường Giang chỉ dạy, giúp đỡ cô mới đến gần hơn với khán giả thông qua các vai diễn hài cũng như vị trí MC. Cho đến hiện tại, cái tên Lâm Vỹ Dạ đã trở nên thân thuộc hơn với khán giả cả nước nhờ sự xinh đẹp, duyên dáng và hài hước, cũng như tài năng của mình.

Lam-vy-da-nha-bi-chay-lon-nhung-co-van-lieu-minh-chay-vao-dam-chay-de-lay-bang-duoc-thu-nay
Lâm Vỹ Dạ được khán giả yêu mến nhờ sỡ hữu sự duyên dáng, hóm hỉnh và xinh đẹp

 

Hari Won đăng đàn 'bóc phốt' quản lý

(Techz.vn) Chiều 12/6, Hari Won đã đăng đàn “bóc phốt” quản lý của chính mình, nhận được sự quan tâm của khán giả.