Giải trí

Khoe xé được bảng tên Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh bị chỉ trích chơi dơ, thắng không thuyết phục?

Khoe xé được bảng tên Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh bị chỉ trích chơi dơ, thắng không thuyết phục?

Mới đây, tập 10 của chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 được quay ở Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của khán giả với sự xuất hiện của ‘người năng lực’ Kim Jong Kook.

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, Kim Jong Kook còn được khán giả Châu Á mệnh danh là ‘kẻ mạnh’ có khả năng xé bảng tên thần sầu.

Phần xuất hiện của Kim Jong Kook giữa lúc các thành viên đang tham gia cuộc đua xé bảng tên khiến loạt nghệ sĩ không khỏi bất ngờ và sợ hãi.
Đứng trước 12 người có kinh nghiệm hơn 11 năm trong việc xé bảng tên, dàn thành viên RM Việt Nam tỏ ra vô cùng thận trọng với việc đối đầu với Kim Jong Kook.

Điều đáng nói là các thành viên RM đều có 1 ‘siêu năng lực’ theo cấp bậc để đối đầu với  Kim Jong Kook. Tuy vậy, sao nam người Hàn vẫn thể hiện sự xuất sắc của mình khi liên tục xé bỏ bảng tên lần lượt các các thành viên.

Tuy nhiên khi chạm trán với Trương Thế Vinh - thành viên có thể lực mạnh nhất,  Kim Jong Kook đã bị bất lợi khi bị nam diễn viên Việt Nam dùng siêu năng lực ‘khóa chân’. Sau 1 hồi giằng co, Trương Thế Vinh đã xé bỏ được bảng tên của  Kim Jong Kook trong sự ăn mừng của dàn thành viên Việt Nam.

Việc có được bảng tên của   Kim Jong Kook là ước mơ của bất kỳ ai tham gia Running Man trong tất các phiên bản quốc tế. Vì thế mà Trương Thế Vinh cũng khoe thành quả này trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bài đăng của nam nghệ sĩ lại nhận về nhiều sự tấn công của cư dân mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng chiến thắng của  Trương Thế Vinh trước Kim Jong Kook khi nam ca sĩ đã được sử dụng siêu năng lực khóa chân. Không ít người tỏ ra khó chịu với luật chơi khi đưa ra 1 siêu năng lực mà đến chính cả Kim Jong Kook  cũng chưa bao giờ được thấy trong 11 năm tham gia chương trình. Chưa kể, trước đó Kim Jong Kook đã đối đầu với 1 loạt thành viên với các siêu năng lực khó chịu khác.

Chính vì vậy mà ngay lập tực Trương Thế Vinh trở thành mục tiêu tấn công của không ít ý kiến cực đoan.

Tuy nhiên, nhiều khán giả khác lại cho rằng mọi người đã quá khắt khe với Trương Thế Vinh trong khi đây là luật chơi do chương trình đưa ra. Hơn nữa, trong suốt cuộc chơi, Trương Thế Vinh đã rất nhiệt tình và thể hiện đúng tinh thần của Runnning Man.

 

MC Quyền Linh hoảng hốt, Ngọc Lan 'bó tay' với tình trường của gái xinh 19 tuổi ở Bạn muốn hẹn hò

(Techz.vn) Trong tập mới nhất của 'Bạn muốn hẹn hò', MC Quyền Linh và Ngọc Lan đã có nhiều sự bất ngờ với cặp đôi tham gia.