Smart Phone - Điện thoại

Apple mở rộng thu hồi iPhone 12 và 12 Pro do vấn đề âm thanh

Apple mở rộng thu hồi iPhone 12 và 12 Pro do vấn đề âm thanh

Năm tháng sau khi Apple thông báo thu hồi do vấn đề âm thanh trên iPhone 12 và iPhone 12 Pro ở Mỹ, công ty hiện đang mở rộng chương trình sửa chữa tương tự ở UAE. Theo Khaleej Times (thông qua AppleInsider ), công ty Cupertino đã thông báo đợt thu hồi này tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đối với iPhone 12 và 12 Pro được sản xuất từ ​​tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. 

Thông báo cho biết: “Apple đã xác định rằng một tỷ lệ rất nhỏ các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể gặp sự cố âm thanh do một bộ phận có thể bị lỗi trên mô-đun thu. Các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021 ”. 

Mặc dù Apple đã thông báo về việc thu hồi này, nhưng vẫn chưa rõ có bao nhiêu thiết bị bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Apple tuyên bố: “Nếu iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro của bạn không phát ra âm thanh từ bộ thu khi bạn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, nó có thể đủ điều kiện sử dụng dịch vụ. Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ miễn phí cho các thiết bị đủ điều kiện. ”

 

iPhone SE 3 với chip A15 khiến mọi nhà sản xuất Android lo lắng tiếp tục có tin ra mắt năm tới

(Techz.vn) Một nguồn tin uy tín mới đây đã lên tiếng cho biết Apple gần như chắc chắn sẽ ra mắt iPhone SE 3 với chip A15 vào quý đầu tiên của năm 2022.