Giải trí

MC Quyền Linh hoảng hốt, Ngọc Lan 'bó tay' với tình trường của gái xinh 19 tuổi ở Bạn muốn hẹn hò

MC Quyền Linh hoảng hốt, Ngọc Lan 'bó tay' với tình trường của gái xinh 19 tuổi ở Bạn muốn hẹn hò

Trong tập Bạn muốn hẹn hò tập 744 vừa lên sóng, hai MC là Quyền Linh và Ngọc Lan đã có cơ hội se duyên cho một nữ sinh viên mới 19 tuổi với nam nhân viên công nghệ thông tin Đặng Mạnh Tuyến (24 tuổi).

Nữ chính gây ấn tượng khi xuất hiện xinh đẹp, nữ tính trong chiếc đầm trắng. Tuy chỉ mới 19 tuổi nhưng Nữ Vy thú nhận rằng mình cũng đã trải qua nhiều mối tình: “Năm lớp 10 là em bắt đầu mối tình đầu tiên, giữa năm lớp 11 thì em bắt đầu mối tình thứ hai”.

Nghe thấy vậy, nam MC Quyền Linh không khỏi ngỡ ngàng và phải qua xem mặt cô gái. Trời ơi mới 19 tuổi đã trải qua hai mối tình rồi. Nhìn tướng có chút xíu à, sao yêu sớm dữ vậy con? Đúng là "hậu sinh khả úy”- Quyền Linh tỏ vẻ bất ngờ. Nữ MC Ngọc Lan cũng phải công nhận đây là trường hợp đặc biệt: "Ca này khó quá, không biết nói sao luôn".

Về phần, người chơi nam là Mạnh Tuyến, anh đã ổn định sự nghiệp ở tuổi 24 và gây ấn tượng khi có thể chơi nhiều môn thể thao. Chàng trai này khẳng định mình tự tin có thể chăm sóc cho bạn gái nếu cả hai có cơ duyên thành đôi.

Khi được 2 MC cho gặp mặt nhau, hai người chơi thể hiện sự ăn ý ngay sau trò chuyện, thậm chí còn nhanh chóng bàn đến chuyện hôn nhân. 

Mạnh Tuyến thổ lộ về kế hoạch kết hôn của: “Bố mẹ anh bảo anh 28 hoặc 30 tuổi thì sẽ kết hôn được. Năm nay anh 24 tuổi thì còn khoảng 4 năm nữa, nếu mà em có công việc rồi thì đến đấy chúng ta tiến đến hôn nhân cũng tốt hơn”.

Thậm chí, anh chàng này còn nhắc đến chuyện sẽ sinh 1 đội bóng nếu thành đôi với bạn nữ đối diện. Chính câu nói này đã khiến  2 MC  Quyền Linh và Ngọc Lan phải choáng trước sự mạnh dạn của các bạn trẻ.

Sau khi nói chuyện và tìm hiểu, hai bạn trẻ này đã quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của cả trường quay. Nam MC Quyền Linh cũng khen ngợi sự đẹp đôi của 2 người chơi còn phía Ngọc Lan thì chúc phúc cho cả hai sẽ  đi được xa hơn.

 

 

Sao Việt đăng gì 21/11: Hương Giang tung clip múa cột, Hari Won háo hức báo tin vui về Trấn Thành

(Techz.vn) Mạng xã hội sao Việt nổi bật với các thông tin như: Hari Won thay mặt Trấn Thành báo tin vui lớn: Tự hào quá!, khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng; Choáng với clip Hương Giang múa cột điêu luyện, màn tái xuất khiến khán giả khâm phục....