Giải trí

Khoe cơ bụng 6 múi cuồn cuộn, nam thần tượng Wonho được Tinder 'thả thính'

Khoe cơ bụng 6 múi cuồn cuộn, nam thần tượng Wonho được Tinder 'thả thính'

Wonho là một trong những nam ca sĩ solo nổi tiếng của làng giải trí Kpop, không chỉ mang tới những màn biểu diễn đỉnh cao mà trên trang cá nhân của nam idol còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh quyến rũ khiến fan hâm mộ xuýt xoa.

Gần đây, Wonho đã đăng hai bức ảnh từ bộ ảnh Calvin Klein, những bức ảnh nóng bỏng này không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ mà tài khoản Instagram chính thức của Tinder, một ứng dụng mạng xã hội/hẹn hò trực tuyến còn phải để lại bình luận trong bài đăng của cựu thành viên Monsta X.

Tài khoản Instagram chính thức của Tinder đã để lại bình luận trên cả hai bức ảnh, khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên. Nhiều người hâm mộ đã trả lời: "Thật tốt khi người quản lý tài khoản của tinder rõ ràng là một người hâm mộ Wonho; Tôi đã cười rất nhiều khi nhìn thấy Tinder trong các bình luận của Wonho;…”.

Trước đó vào ngày 15 tháng 11, công ty giải trí Highline Entertainment đã thông báo rằng nam thần tượng Wonho sẽ nhập ngũ vào tháng 12 năm nay. Lee Ho-seok sinh năm 1993 được biết đến với nghệ danh Wonho là một ca sĩ Hàn Quốc thuộc Highline Entertainment. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Monsta X được thành lập thông qua chương trình sống còn No.Mercy của Mnet, trực thuộc Starship Entertainment vào năm 2015. Sau đó, anh ra mắt solo với EP đầu tiên Love Synonym Pt.1: Right for Me vào ngày 4 tháng 9 năm 2020.

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn