Giải trí

Khoe ảnh nửa đêm tập thể dục, Hari Won gây xôn xao vì lộ chi tiết lạ của Trấn Thành

Khoe ảnh nửa đêm tập thể dục, Hari Won gây xôn xao vì lộ chi tiết lạ của Trấn Thành

Thời gian gần đây, vì dịch Covid-19 trở nên phức tạp, nên loạt nghệ sĩ Việt hiện tại đang ở nhà và thực hiện cách ly xã hội. Hari Won là một trong những nghệ sĩ vô cùng tích cực chia sẻ những hình ảnh của bản thân trong thời gian này. Cô rất chăm chỉ tập thể dục để giữ vóc dáng.

Hari Won tích cực giữ dáng trong thời giang cách ly xã hội.

Cách đây ít giờ, Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh tập thể dục lúc nửa đêm. Điều đáng nói bức ảnh này có sự hỗ trợ đắc lực của ông xã Hari Won chụp giúp qua gương. Tuy nhiên điều khiến CĐM bất ngờ là đôi chân Trấn Thành bị lộ ra ngoài, hơn hết lại lộ phần nhạy cảm khi chiếc quần nam danh hài bỗng dưng “biến mất”. Nhiều người còn đùa vui rằng đôi chân nam danh hài thật nuột nà.

Hari Won cuồng tập thể dục cả đêm.
Bức ảnh để lộ chi tiết nhạy cảm khiến CĐM hiểu lầm.

Dù một chi tiết nhỏ, CĐM cũng xuýt xoa vì sự chiều chuộng của nam danh hài nổi tiếng cho vợ khi đã đêm muộn, Trấn Thành vẫn "tâm huyết" chụp ảnh cho vợ để khoe sự chăm chỉ lên mạng xã hội. Thường xuyên “cà khịa” nhau trên sóng truyền hình, nhưng Trấn Thành lại là người chồng tâm lý, luôn yêu thương Hari Won hết mực. 

Dân mạng đùa vui vì chi tiết đôi chân Trấn Thành trong bức ảnh.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Hari Won luôn tích cực tập thể dục từ sáng đến chiều để giữ dáng. Cô cũng từng tiết lộ bản thân vô cùng ám ảnh về chuyện cân nặng, bởi vậy nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” luôn ngày đêm tập luyện.

 

Sau khi xin lỗi Phùng Ngọc Huy, Nguyên Vũ dành tặng món quà tạm biệt đẫm nước mắt cho Mai Phương

(Techz.vn) Sau khi xin lỗi tình cũ Mai Phương, Nguyên Vũ mới đây đã dành tặng món quà đặc biệt, tạm biệt cố diễn viên và mong cô được an nghỉ.