Giải trí

Khoa Pug thất thần khi tiết lộ nhà hàng mới mở 1 tháng bị trộm cướp 4 lần, mất mát nhiều đồ giá trị

Khoa Pug thất thần khi tiết lộ nhà hàng mới mở 1 tháng bị trộm cướp 4 lần, mất mát nhiều đồ giá trị

 

1 tháng sau thông báo mở nhà hàng tại Mỹ, tối 18/11, trên trang Facebook cá nhân, Khoa Pug thông báo ra clip mới và đăng tải bài viết khá dài nói về việc nhà hàng của mình liên tục bị trộm cướp, phá hoại. 

Cụ thể, nam Youtuber sinh năm 1992 tiết lộ rằng kể từ khi làm nhà hàng bao nhiêu trắc trở không chỉ trong việc nhập hàng mà còn bị bọn "Zootuber", "Fakebooker" "người Tàu nói tiếng Việt" vô danh phá lên phá xuống và đặc biệt là liên tiếp bị trộm cướp. 

Nguyên văn bài đăng của Khoa Pug

Khoa Pug mỉa mai: "Từ lúc đăng tin tuyển dụng rửa chén nhặt rau 1,2 tỷ/năm xong lên bảng hiệu nhà hàng 3 mặt tiền là bao nhiêu trộm cướp bên Mỹ nó dắt tay nhau kéo qua Houston Texas này đi phỏng vấn xin việc hay sao đó mấy man! Mà khổ cái tụi nó toàn đi xin việc lúc 1 2h sáng không mấy ông, bà mẹ giờ đó có ai phỏng vấn đâu, thế là tụi nó cạy cửa vô xin luôn, tui nễ độ nhiệt tình say mê công việc của mấy ông nội bên Mỹ này thiệt!. Cá biệt có ông còn dẫn cả bạn gái đến xin rửa chén lúc 2h sáng, không có ai mở cửa thì nó với bạn gái phá cửa vào rinh luôn máy kéo chân của tui về kéo chân cho bạn gái nó luôn, má cay quá, giờ máy đâu kéo cẳng chân đây mấy ông".

pug-khoa-4
pug-khoa-5
pug-khoa-3
Khoa Pug trích xuất camera hình ảnh bọn trộm nhà hàng

Dù đã lắp tới 30 cái camera nhưng nam Youtuber cũng bất lực, bó tay khi bọn trộm cướp còn... "cuỗm" luôn 16 cái cho "máu chiến". "Tui review quá thực tế luôn cho mấy ông xem cuộc sống Mỹ nó như thế nào, làm ăn ở Mỹ ngay cộng đồng người Việt mà còn bị người Việt phá lên phá xuống vì thói ghen ăn tức ở nó thấm vô máu rồi, cứ thằng nào nhoi lên được là nó lại kéo xuống, chống đỡ người Việt xong thì đến tụi trộm cướp khác, người Việt bên hải ngoại này đoàn kết nó khó khăn vậy sao mấy man?", Khoa Pug than thở. 

Nam Youtuber thất vọng khi chính người Việt phá hoại người Việt nơi đất khách

"Không vơ đũa cả nắm nhưng... Ai ở Hàn Quốc gặp người Việt thì lơ luôn rồi nói luôn tiếng Hàn chứ sợ nó nhận ra là người Việt thì chết ***, ở Nhật thì gặp người Việt lơ luôn rồi nói tiếng Nhật, Ở Đài Loan thì gặp người Việt giả lơ nói tiếng Tàu, giờ ở Mỹ thì gặp nhau giả lơ nói tiếng gì đây, Spanish hả?. Có ai tự đặt câu hỏi tại sao người Việt lại tự kị thị lẫn nhau như vậỵ không?", nam Youtuber nhấn mạnh thêm. 

Khoa Pug thẳng thắn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước một phận dân Trung Quốc đoàn kết xây dựng "đế chế" kinh doanh riêng ở nước ngoài. Anh cũng khẳng định bản thân không buồn khi nhìn bọn trộm đập phá vào nhà hàng mà điều khiến nam Youtuber thất vọng nhất chính là bị chính người Việt đâm chọt, tị nạnh, xỉa xói, phá hoại trên đất Mỹ. 

Hiện clip của Khoa Pug đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi chỉ sau 13 giờ đăng tải đã thu hút hơn 755 nghìn lượt xem cùng hàng ngàn bình luận đồng cảm, chia buồn và ủng hộ từ khán giả.

 

Sao Việt đăng gì 17/11: Elly Trần nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ; Phương Oanh có động thái mới

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 17/11 nổi bật với các thông tin như: Loạt sao Việt gửi lời động viên khi nghe tin diễn viên Lê Phương nhập viện phẫu thuật tim bẩm sinh; Elly Trần trực tiếp phủ nhận tin phẫu thuật thẩm mỹ, nói rõ lý do mặt sưng phù và bí kíp da trắng...