Giải trí

Khoa Pug gây lo lắng khi không xuất hiện

Khoa Pug gây lo lắng khi không xuất hiện

Sau khi khi đăng tải loạt clip về quá trình tuyên bố phẫu thuật kéo dài dân, Kênh YouTube có 4,5 triệu người đăng ký theo dõi của Khoa Pug đã vô cùng im ắng suốt 1 tháng qua. 

Dù đã dần hồi phục sau khi kéo chân nhưng suốt 1 tháng qua, Khoa Pug gần như mất tích trên mạng xã hội.

Tài khoản mạng xã hội có 432 nghìn người theo dõi của YouTuber này cũng không có thêm cập nhật gì mới. Bài đăng gần nhất của anh là vào thời điểm sinh nhận tuổi 30 liên quan đến kế hoạch mở lại mở lại nhà hàng Mỹ. Việc Khoa Pug hoàn toàn im ắng như hiện tại hoàn toàn khác so với thời gian anh vừa thực hiện cuộc phẫu thuật kéo dài chân từ 1m65 lên 1m8.

Theo đó, từ ngày 10/6, Khoa Pug đã bất ngờ trở lại sau 2 tháng tuyên bố sẽ từ bỏ việc làm youtube. Anh cho biết mình sẽ quay lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Thậm chí nam youtuber còn chia sẻ toàn bộ quá trình thăm khám và phẫu thuật của mình.

Đáng nói, Khoa Pug còn hứa hẹn mỗi lần anh cao thêm 1cm sẽ đăng 1 clip ăn mừng.

Tuy nhiên đã qua 1 tháng, Khoa Pug vẫn chưa ra clip mới khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng của anh. 

Nhiều người cũng đồn đoán rằng vì Khoa Pug đang tập trung cho việc mở nhà hàng nên không có thời gian lên clip. Số khác lại cho rằng vì kéo chân là 1 phẫu thuật phức tạp nên cần quá trình nghỉ ngơi, phục hồi.

Trong video đăng tải 1 tháng trước, Khoa Pug chia sẻ thêm về cơ nghiệp ở Mỹ: "Vì để mở nhà hàng Hot Pot 23 tỷ thì không đơn giản từ khâu thiết kế, đặt hàng, vận chuyển hàng hóa rồi thi công rất nhiều công đoạn, cùng với tình hình kinh tế chính trị phức tạp trên thế giới nên hàng hóa bị chậm trễ không kịp tiến độ khai trương".

Khoa Pug cũng khẳng định về việc 1 năm qua anh đã tiêu cả triệu đô la: "Gần cả năm nay hết cả 3 tỷ bạc ngoài tiền mua nhà hàng hơn 6 tỷ nữa. Gặp ai mất tiền nhiều vậy đã lên mạng bô bô lên cho người ta thấy mình sang chảnh giàu có rồi, nhưng mình thì khác, ai phá gì phá, ai nói gì nói, tui cứ âm thầm set up nhà hàng. Đã vậy còn dành thời gian đi review nước Mỹ, rồi đi kéo chân review y tế Mỹ mà không than 1 câu nào về việc mất cả chục tỷ cho cái nhà hàng! Tính ra cả năm nay tui đốt hơn 1 triệu đô la cho review YouTube!"

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa có kết luận điều tra, ông Dũng Lò Vôi tiếp tục rơi vào tình thế bất đắc dĩ

(Techz.vn) Trước việc bà Nguyễn Phương Hằng phải trả giá vì những hành vi mà mình gây ra, ông Huỳnh Uy Dũng tiếp tục sự nghiệp chèo lái đưa doanh nghiệp vượt qua quãng thời gian khó khăn.