Giải trí

Khi idol Hàn cũng 'ở bẩn vô địch': G-Dragon lười gội đầu, Suzy nhà chục tỷ cũng không dọn

Khi idol Hàn cũng 'ở bẩn vô địch': G-Dragon lười gội đầu, Suzy nhà chục tỷ cũng không dọn

 

Trước công chúng, các ngôi sao, thần tượng vẫn luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, gọn gàng, lung linh. Đó cũng là một trong những lý do khiến họ luôn trở thành hình mẫu hoàn hảo trong lòng người hâm mộ.

Thế nhưng, hình ảnh hoàn hảo đó chỉ là một phần ta nhìn thấy ở các thần tượng. Vì thực tế, nhiều “nam thanh nữ tú” của làng giải trí xứ Hàn cũng có thói xấu không ngờ như lộn xộn, cẩu thả lại còn ở bẩn.

 

Jessica

Jessica

 

 

Jessica là một nữ ca sĩ có vẻ ngoài xinh đẹp, luôn luôn xuất hiện với diện mạo lung linh, chỉn chu. Nhưng nếu nghe qua “giai thoại ở bẩn” của Jessica thì hẳn không ít người đã từng rơi vào cảnh vỡ mộng. Trước đây khi còn hoạt động cùng SNSD, Soo Young từng “tố” Jessica thường thay quần áo rồi vứt lung tung khắp phòng, không bao giờ chịu dọn dẹp. Thậm chí còn có tin đồn, Jessica có thói quen dùng khăn lau chân mình rồi lau cho YoonA, hơn nữa cô nàng còn dùng chiếc khăn đó để lau mặt.

 

G-Dragon

G-Dragon

 

Nếu là fan của nhóm trưởng Big Bang chắc hẳn các bạn cũng thấy mũ nón luôn là một món phụ kiện không thể thiếu trong mỗi set đồ của G-Dragon. Nam idol thường diện đủ các thể loại nón khi xuất hiện ở sân bay, biểu diễn trên sân khấu, dự sự kiện. Thế nhưng, G-Dragon lại khiến fan “cạn lời” khi tiết lộ bí mật đằng sau sở thích đó. Nam idol nhà YG cho biết, mình thích đội nón không phải vì thời trang mà để che đi mái tóc bẩn vì rất lười gội đầu.

 

Eunhyuk, Shindong (SUPER JUNIOR)

26166353_1180140985455893_5001382226814247593_n-9d391543

 

Trong một cuộc thi tắm của các thành viên SUPER JUNIOR, Eunhyuk và Shindong là người có thành tích “khủng” nhất với 11 và 16 giây. Thậm chí, anh chàng Eunhyuk còn tuyên bố rằng: “Tại sao em phải tắm chứ. Hôm nay tắm thì mai cũng ra mồ hôi tiếp thôi nên khỏi tắm”.

 

Suzy

suzy

 

Trong chương trình thực tế Off The Rec, Suzy đã gây choáng với căn biệt thự sang trọng của mình có giá 3,7 tỷ won (khoảng 71 tỷ đồng). Tuy nhiên, điều khiến khán giả sốc hơn chính là  việc nữ idol để mọi đồ đạc vương vãi, lộn xộn khắp nơi. Suzy từng giải thích rằng cô nàng quá bận rộn để dọn dẹp nhà.

Nhìn căn nhà của Suzy chắc chắn fan hâm mộ không thể tưởng tượng được thần tượng trong mắt mình lại như vậy.

 

Soobin (TXT)

screen-shot-20200323-at-074344-copy-7a8ddec5

 

Anh chàng trưởng nhóm của TXT đã từng khiến fan giật mình vì kiểu ăn uống hết sức kỳ cục. Trong một video phát sóng trực tiếp, Soobin và Huening Kai đã cùng nhau ăn uống và trò chuyện cùng người hâm mộ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi Soobin dùng chiếc muỗng ăn mì để múc kem. Trước điều này, cậu em Huening Kai không khỏi sốc và gọi Soobin dừng lại. Thế nhưng, anh chàng này lại hài hước cho rằng: “Không sao hết, kiểu gì cũng vô bụng hết. Trong bụng anh có mì rồi nên giờ ăn kem vào cũng trộn chung lại thôi”

 

Joy (RED VELVET)

joy

 

Em út Yeri từng cho biết rằng mình đã suýt vấp té vì dẫm phải đống đồ Joy vứt dưới sàn. Chính Joy cũng đã từng tiết lộ căn phòng của mình rất lộn xộn, đồ đạc ở khắp nơi. Rõ ràng, cô nàng là một người không mấy siêng năng trong việc dọn dẹp phòng ốc của mình.

 

Baekhyun, Chanyeol (EXO)

Baekhyun

 

Trong một cuộc bầu chọn giữa các thành viên, tất cả mọi người đều đồng lòng rằng Baekhyun và Chanyeol chính là hai người ở bẩn nhất nhóm. Họ là đôi bạn thân thiết, lại từng có thời gian ở chung phòng, không khó để tưởng tượng căn phòng của Chanyeol và Baekhyun phải lộn xộn đến thế nào.

 

Chưa có con, Trấn Thành đã lo lắng: "Ai cũng dễ dãi trong việc giáo dục con như Hari Won thì thua!"

(Techz.vn) - Hari Won tâm sự việc mai mốt có con sẽ dạy dỗ bé như thế nào, làm sao để con phát triển một cách tốt nhất, tiện thể tranh thủ ‘bóc phốt’ chồng trước bàn dân thiên hạ.