Giải trí

Khánh Thi, Phan Hiển cùng dàn sao Việt dự lễ cưới của Hà Lê và bà xã kém 12 tuổi

Khánh Thi, Phan Hiển cùng dàn sao Việt dự lễ cưới của Hà Lê và bà xã kém 12 tuổi

Vào tối ngày 5/2 vừa qua, Hà Lê và bà xã Gia Linh đã chính thức tổ chức lễ thành hôn với sự tham gia của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp với loạt ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển, vợ chồng nghệ sĩ Thanh Lam, Cường Seven,…

bh1-1675654466.jpg
 

Theo kế hoạch cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới ngoài trời nhưng vì điều kiện thời tiết xấu nên phải dời vào bên trong khoảnh cưới, cặp đôi trước đó còn dự định sẽ bay trên khinh khí cầu nhưng cũng không thực hiện được.

bh2-1675654466.jpg
 

Trong ngày trọng đại, bà xã của Hà Lê diện bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng, với xuất thân từ một nữ dancer tài ba, Gia Linh đã chuẩn bị nhiều tiết mục nhảy đặc sắc để tặng chồng và dàn khách mời. Sau đó, cặp đôi trao nhẫn cưới và lời thề nguyện trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và bố mẹ 2 bên gia đình.

bh5-1675654466.jpg
 

Vợ kém 13 tuổi của Hà Lê hiện làm biên đạo và có nhóm nhảy riêng, cặp đôi đã tổ chức lễ gia tiên vào hôm 28/1 tại Hà Nội và đến nay mới làm tiệc báo tin vui với bạn bè. Vào dịp kỷ niệm 6 năm, Gia Linh chia sẻ với truyền thông: “Cảm ơn bản thân đã luôn cố gắng và đưa ra những quyết định đúng đắn. Và đây chắc sẽ là quyết định lớn nhất từ trước đến giờ”.

bh5-1675654466.jpg
 

Được biết, cả hai đã quen nhau từ 10 năm trước tại chương trình Thử thách cùng bước nhảy, khi đó Gia Linh là thí sinh còn Hà Lê đảm nhận vai trò giám khảo và biên đạo. 4 năm sau từ lần gặp đầu tiên thì cả hai mới chính thức hẹn hò và gắn kết cho đến hiện tại.

bh6-1675654466.jpg
 

Biên đạo Hà Lê chia sẻ vì cả hai có chung niềm đam mê nghệ thuật và muốn “chuyển sắc thái” nên quyết định kết hôn. Không chỉ thế, tài năng của anh còn được đông đảo khán giả ủng hộ, điển hình là vào năm 2018, Hà Lê ra mắt dự án làm mới các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Ở trọ, Biển nhớ, Diễm xưa, Mưa hồng,… Anh từng làm giám khảo chương trình So You Think You Can Dance.

 

Hơn nửa năm ly hôn chồng cũ, mối quan hệ thật của Hoàng Oanh và mẹ chồng được hé lộ

Sau hơn nửa năm ly hôn, Hoàng Oanh tiết lộ mối quan hệ thật với mẹ chồng cũ.