Giải trí

Khán giả không ngừng bàn tán sau khi xem clip Hồ Ngọc Hà tâm sự về Subeo

Khán giả không ngừng bàn tán sau khi xem clip Hồ Ngọc Hà tâm sự về Subeo

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại clip Hồ Ngọc Hà trả lời về việc có hối hận hay không khi sinh Subeo vào thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa. Cụ thể, nữ ca sĩ không ngần ngại cho hay:

"Mọi người vẫn thường hỏi Hà có ân hận không khi Hà mới 25 tuổi, đang trên đỉnh cao của sự nghiệp? Đến bây giờ, Hà vẫn khẳng định đó là một niềm tự hào của Hà và cũng là sự cân bằng lớn nhất đối với Hà. Vì nếu khi bạn bực mình, bạn sẽ có những quyết định rất táo bạo nhưng khi bạn trở thành một người mẹ thì mọi quyết định của mình phải được tính toán rất kĩ lưỡng. May mà có Subeo, mình có một cái nơi, một lý do chính đáng để trở về".

Khan-gia-khong-ngung-ban-tan-ve-clip-ho-ngoc-ha-tam-su-ve-subeo

Subeo là kết quả của mối tình trước giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi Cường Đô La. Hiện tại, cả hai đã có tổ ấm mới của riêng mình nhưng vẫn luôn cố gắng dành sự quan tâm đủ đầy cho Subeo từ cả vật chất lẫn tinh thần.

Khan-gia-khong-ngung-ban-tan-ve-clip-ho-ngoc-ha-tam-su-ve-subeo-4

Được biết, Subeo đang sống cùng với bố nhưng thường xuyên được mẹ đón qua nhà riêng để ăn uống và đi lịch khắp các địa điểm nổi tiếng trong ngoài nước. Dù được sinh ra ở vạch đích nhưng nhóc tỳ rất ngoan ngoãn, đáng yêu và học giỏi.

Khan-gia-khong-ngung-ban-tan-ve-clip-ho-ngoc-ha-tam-su-ve-subeo-3
Khan-gia-khong-ngung-ban-tan-ve-clip-ho-ngoc-ha-tam-su-ve-subeo-5

Con trai của Hồ Ngọc Hà hiện 12 tuổi. Cậu bé có thể nói trôi chảy tiếng Anh, có chơi được nhiều môn thể thao khó,.... Theo nhận xét của bố mẹ, tính cách của Subeo rất tình cảm, hiểu chuyện. 

 

Sau loạt ồn ào, Phương Thanh gây ngỡ ngàng khi lên tiếng ‘trách móc’ việc Doãn Chí Kiên lấy vợ sớm

(Techz.vn) Dòng chia sẻ của Phương Thanh trên trang cá nhân về Doãn Chí Kiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả.